Bạn cần biết

Cùng Traveloka khám phá cách đặt khách sạn vui chơi tại Sapa không lo về giá

P.V 29/02/2024 14:35

(PR) - Chìm trong ánh sương mù mơ hồ, Sapa nằm tại độ cao 1600 mét so với mực nước biển, là một vùng đất thiên nhiên tuyệt vời, với những thửa ruộng bậc thang xanh ngát, những làng quê dân tộc mộc mạc và đỉnh núi hùng vĩ của Fansipan, nổi tiếng là nóc nhà Đông Dương.

441-202402291432252.png

Du khách khi đến với Sapa sẽ được ngập tràn trong không gian tươi mới và mát lạnh của rừng núi, cùng khám phá cuộc sống chân thực của cộng đồng bản địa và khám phá những nét văn hóa độc đáo của vùng này. Không chỉ vậy, họ còn có cơ hội thách thức bản thân bằng việc leo lên đỉnh Fansipan - một trải nghiệm đầy mạo hiểm nhưng cũng đầy ấn tượng.

Ẩm thực Sapa cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua, với những món đặc sản như thắng cố, lẩu cá tầm, cá hồi, cơm lam, đồ nướng... Sự đa dạng và hương vị độc đáo của các món ăn này sẽ khiến du khách khó có thể quên.

Với những ai yêu thích thiên nhiên, khám phá và trải nghiệm, Sapa là điểm đến lý tưởng. Hãy đặt phòng khách sạn nghỉ dưỡng tại Sapa thông qua Traveloka để trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại Việt Nam.

Top những khách sạn 3 sao cực kì thích hợp khi nghỉ dưỡng tại Sapa

Hãy khám phá những khách sạn Sapa 3 sao tại Traveloka, nơi bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí ấm cúng, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những khách sạn này mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với mức giá hợp lý.

Charm Hill Sapa Hotel

Charm Hill Sapa Hotel được tọa lạc ở một vị trí độc đáo, chỉ cách nhà thờ đá Sapa 2,5 km và Fansipan Legend Cable Car Station 4,3 km. Với vị trí thuận lợi như vậy, du khách có thể dễ dàng khám phá các điểm du lịch nên tham quan khác của Sapa như bản Cát Cát, bản Tả Van, thác Bạc, thác Tả Van và nhiều điểm đẹp khác.

Giá phòng: Dao động từ 817.000 đến 1.200.000 VNĐ/đêm.

Địa chỉ: 223 Valley, Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam.

441-202402291432263.png

Với kiến trúc hiện đại và sang trọng, Charm Hill Sapa Hotel mang lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với tầm nhìn hùng vĩ ra thung lũng Mường Hoa. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng như ở nhà. Charm Hill Sapa Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa vùng đất Sapa thơ mộng.

Sapa Meriton Boutique Hotel

441-202402291432264.png

Một trong những lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến Sapa là Sapa Meriton Boutique Hotel - một khách sạn 3 sao không thể bỏ qua. Vị trí lý tưởng của khách sạn ngay trung tâm thị trấn Sapa, chỉ trong bán kính 300m từ nhà thờ đá Sapa và 400m từ Quảng trường Sapa, khách sạn giúp du khách dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của Sapa.

Giá phòng: Dao động khoảng 1.200.000 đến 1.500.000 VNĐ/đêm

Địa chỉ: 16 Phạm Văn Huân, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Với phong cách kiến trúc hiện đại và sang trọng, Sapa Meriton Boutique Hotel cung cấp tổng cộng 15 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, tạo nên không gian ấm áp và thoải mái như ở nhà cho du khách. Tất cả các phòng đều được thiết kế để có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng Mường Hoa hoặc dãy núi Hoàng Liên Sơn. Ngoài ra, khách sạn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong suốt thời gian lưu trú.

Muong Hoa View Hotel

Tọa lạc trên con đường Mường Hoa thơ mộng, Muong Hoa View Hotel như một ốc đảo bình yên giữa lòng Sapa nhộn nhịp. Khách sạn Sapa này sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách nhà thờ đá Sapa 500m và Quảng trường Sapa 700m, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng. Bước vào Muong Hoa View Hotel, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. 40 phòng nghỉ được bài trí tỉ mỉ, mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng và thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, mỗi phòng đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, hướng ra thung lũng Mường Hoa thơ mộng

441-202402291432265.png

Giá phòng: Dao động từ 780.000 đến 1.040.000 VNĐ/đêm.

Địa chỉ: 044 Mường Hoa, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam.

Sapa Panorama Hotel

Sapa Panorama Hotel là khách sạn Sapa 3 sao sở hữu kiến trúc hiện đại pha lẫn nét tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. 70 phòng nghỉ tại đây được bài trí tỉ mỉ, mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng và thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Từ ban công phòng nghỉ, du khách có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thị trấn Sapa sôi động, thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Mỗi khoảnh khắc tại đây như một bức tranh hoàn mỹ, khiến du khách say mê và lưu luyến.

Đặc biệt, khách sạn có nhà hàng sang trọng với thực đơn đa dạng, phục vụ các món ăn Á - Âu và đặc sản Sapa. Quầy bar lãng mạn là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và ngắm nhìn cảnh đẹp Sapa về đêm.

441-202402291432266.png

Giá phòng: Dao động từ 725.000 VNĐ/đêm.

Địa chỉ: Số 10 Hoàng Diệu, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam.

Đặt Khách Sạn 3 sao Sapa qua Traveloka - Trải Nghiệm Thuận Tiện và Đáng Nhớ

Sapa, với vẻ đẹp mộng mơ của thiên nhiên hùng vĩ, bản sắc văn hóa độc đáo và tinh thần mến khách của người dân, luôn là điểm đến lý tưởng thu hút du khách. Để thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp này, việc chọn lựa một nơi lưu trú phù hợp là không thể thiếu.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Sapa của bạn ngay hôm nay và đừng quên đặt phòng khách sạn 3 sao qua Traveloka để trải nghiệm một kỳ nghỉ tiện lợi và đáng nhớ!

441-202402291432251.png

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cùng Traveloka khám phá cách đặt khách sạn vui chơi tại Sapa không lo về giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO