Cuộc gặp gỡ giữa Thượng nghị sĩ Rafael Anchia và định cư Bluesea: Hợp tác mang tầm quốc tế

P.V 25/09/2023 14:05

(PR) - Cuộc gặp gỡ đặc biệt đã diễn ra tại trụ sở chính của định cư Bluesea, có sự tham gia của ngài Rafael Anchia, Thượng nghị sĩ bang Texas, đồng thời là đại diện của các dự án đầu tư EB5 tại Mỹ. Cuộc gặp gỡ này đã mở ra một cơ hội đặc biệt để thảo luận về chương trình định cư EB5 cũng và mở ra cơ hội đầy triển vọng cho những người quan tâm đến việc định cư tại Mỹ.

Buổi gặp gỡ giữa ngài Thượng nghị sĩ bang Texas, Người đại diện các dự án đầu tư EB5 tại Mỹ Rafael Anchia cùng các chuyên viên tư vấn đầu tư định cư Bluesea.
Buổi gặp gỡ giữa ngài Thượng nghị sĩ bang Texas, Người đại diện các dự án đầu tư EB5 tại Mỹ Rafael Anchia cùng các chuyên viên tư vấn đầu tư định cư Bluesea.

Cơ hội vàng cho chương trình định cư Mỹ EB5

Chương trình định cư Mỹ diện EB5 đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn và đang ngày càng thu hút đối với những người muốn định cư tại Mỹ. Một trong những điểm đặc biệt của chương trình này là khả năng sử dụng khoản vay cá nhân để tham gia đầu tư EB5.

Nhà đầu tư có cơ hội tham gia với mức lãi suất ưu đãi chỉ 7% cố định trong vòng 6 năm và số tiền vay lên đến 400,000$. Đáng chú ý, Định Cư Bluesea cam kết hoàn lại 100% mọi chi phí nếu không đạt được thẻ xanh, mang đến sự an tâm cho nhà đầu tư.

Để đạt được thẻ xanh Mỹ thông qua chương trình EB5, nhà đầu tư cần đầu tư ít nhất 800,000$ vào các khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao, chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số tiền đầu tư, và đảm bảo tạo ra việc làm cho ít nhất 10 thường trú nhân hoặc công dân Mỹ thông qua đầu tư trực tiếp hoặc gián tiếp. Định cư Bluesea sẽ là người đồng hành tin cậy của bạn trên hành trình này, cung cấp thông tin cập nhật về các dự án uy tín nhất và giúp bạn hoàn thành ước mơ định cư tại Mỹ.

Chương trình EB5 mang lại nhiều quyền lợi quan trọng, bao gồm:

●       Quyền nhận thẻ xanh Mỹ cho gia đình 2 thế hệ.

●       Học tập miễn phí cho con cái từ tiểu học đến trung học phổ thông.

●       Tự do kinh doanh và di chuyển vào và ra khỏi Mỹ mà không cần visa.

●       Tự do đi lại 186 quốc gia trên toàn cầu mà không cần xin visa hoặc chỉ cần xin visa điện tử.

●       Quyền nhập quốc tịch Mỹ và giữ song tịch.

●       Có thể nộp đơn xin nhập quốc tịch Mỹ sau 5 năm.

CEO Huỳnh Thị Trúc Phương đại diện định cư Bluesea chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Rafael Anchia.
CEO Huỳnh Thị Trúc Phương đại diện định cư Bluesea chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Rafael Anchia.

Bluesea - Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học và đầu tư định cư

Bluesea đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học và đầu tư định cư, không chỉ tại Mỹ, Canada, Châu Âu, Úc mà còn tại nhiều quốc gia khác trên khắp thế giới. Với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp những giải pháp tối ưu và phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Hơn mười năm qua, chúng tôi đã vinh dự được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi vì từ việc chuẩn bị hồ sơ cho đến hỗ trợ phỏng vấn và quá trình nhập cảnh, chúng tôi luôn dành cả tâm huyết của mình để giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Đó là cách chúng tôi góp phần xây dựng cuộc sống mới cho hàng ngàn gia đình với tỷ lệ thành công đáng tự hào, lên tới 100%.

Khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng BlueSea.
Khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng BlueSea.

Đồng thời sự minh bạch và rõ ràng trong việc tính toán chi phí và quy trình làm việc là một yếu tố vô cùng quan trọng luôn mang đến sự đảm bảo và yên tâm cho khách hàng  khi  trao gửi niềm tin tại Bluesea

Hãy để Công ty tư vấn định cư Bluesea đồng hành cùng bạn trong việc tìm kiếm cơ hội với chương trình định cư tại Mỹ EB5. Với sự đa dạng trong các chương trình định cư và sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ chúng tôi, chúng tôi cam kết đảm bảo sự thành công của khách hàng để họ có thể bắt đầu một chặng đường mới một cách hiệu quả và chắc chắn nhất

Trong thời gian tới, Định Cư Bluesea sẽ tiếp tục cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho những người quan tâm đến đầu tư định cư Mỹ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy theo luôn dõi định cư Bluesea để cập nhật thông tin và tìm kiếm cơ hội tốt  nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIÁO DỤC  BLUESEA

Website: https://www.dinhcubluesea.com/

Email: info@bluesea.asia

VP Miền Bắc:

Địa chỉ: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 38555777

VP Miền Nam:

Địa chỉ: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1.

Điện thoại: 0901 83 85 86

VP Miền Trung:

Địa chỉ: 153 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: (0236) 3777555

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cuộc gặp gỡ giữa Thượng nghị sĩ Rafael Anchia và định cư Bluesea: Hợp tác mang tầm quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO