Cuộc thi thả diều lần thứ 9 tại biển Cửa Đại

PV 18/05/2013 22:13

(QNO) - Chiều 18.5, tại bãi biển Cửa Đại (Hội An), cuộc thi thả diều lần thứ 9 do Trung tâm Văn hóa thể thao và Du lịch Hội An và khách sạn Victoria Hội An tổ chức diễn ra với hàng trăm con diều đủ màu sắc, hình dạng cùng đồng loạt khoe sắc trên bãi biển Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam), sự kiện đã tạo ra một “không gian biển đảo” ngay trên bầu trời Cửa Đại.
Hàng trăm cánh diều khoe sắc trên bãi biển Cửa Đại trong cuộc thi diều năm 2013. Ảnh: Hoàng Duy
Hàng trăm cánh diều khoe sắc trên bãi biển Cửa Đại trong cuộc thi diều năm 2013. Ảnh: Hoàng Duy

Với chủ đề “Bảo vệ môi trường sinh thái biển và bãi biển”, hàng trăm con diều đủ hình dáng, kích thước đã mang đến cho người dân và du khách Hội An một “không gian biển đảo” đầy sắc màu trên bầu trời biển Cửa Đại. Cuộc thi thu hút sự tham gia của hàng trăm nghệ nhân đến từ 17 câu lạc bộ diều trong cả nước như: TP HCM, Huế, Hội An, Vũng Tàu, Đà Nẵng… tham gia, cùng hơn 160 con diều với đủ mọi kích thước khoe sắc.

Đặc biệt, đến với cuộc thi lần này, các đội đã mang thông điệp về chủ quyền biển đảo thể hiện trên những cánh diều. Các câu khẩu hiệu: “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”,  bản đồ Việt Nam có in 2 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa; côt mốc chủ quyền… đã được các đội thể hiện công phu, đã mang đến cho người xem những trãi nghiệm đầy ý nghĩa.PV
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cuộc thi thả diều lần thứ 9 tại biển Cửa Đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO