Cứu hộ ô tô và những điều bạn cần biết về dịch vụ này

P.V 06/11/2023 09:23

(PR) - Cứu hộ ô tô là loại dịch vụ không mấy xa lạ khi xe gặp sự cố. Nhưng để chọn được nơi uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng lại chẳng phải điều dễ. Một trong những chỗ đáp ứng được những tiêu chí này là trung tâm cứu hộ 911. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất khi bạn trải nghiệm.

Tầm quan trọng của dịch vụ cứu hộ ô tô

 

Có thể nói, cứu hộ ô tô là một trong những dịch vụ không thể thiếu đối với người tham gia giao thông hiện nay. Bởi, khi di chuyển, bạn khó tránh được những sự cố như: Thủng xăm, hỏng ắc quy, chết máy giữa đường,...

Lúc này, dịch vụ cứu hộ ô tô là phương án tối ưu nhất, giúp bạn có thể giải quyết nhanh chóng và dễ dàng tình trạng hỏng hóc xe. Đồng thời, chúng cũng góp phần giảm tình trạng ùn tắc giao thông.

Cứu hộ xe ô tô là điều cần thiết mà bất kỳ thành phố nào cũng cần có, đặc biệt là trung tâm như Hà Nội hay Hồ Chí Minh, các tuyến cứu hộ cao tốc Nội Bài Lào Cai, Hà Nội Hải Phòng, Hà Nội Lào Cai. Ngoài việc sửa chữa hư hỏng, dịch vụ này còn đảm bảo giao thông đường phố được thông thoáng hơn.

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ cứu hộ ô tô?

 

Vậy khi nào nên sử dụng dịch vụ cứu hộ tô tô? Hãy dùng ngay khi rơi vào những tình huống phức tạp, không thể tự xử lý sau đây:

●      Gặp vấn đề về lốp như cán đinh, thủng hay xì hơi.

●      Xe chết máy, không đề được do yếu bình ắc quy.

●      Xe ô tô gặp các lỗi mà bạn không thể sửa chữa ngay lúc đó được.

●      Chẳng may bạn gặp tai nạn giao thông khi đang di chuyển.

●      Gặp sự cố trên đường cao tốc.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cứu hộ ô tô của chúng tôi?

 

Trên thị trường hiện nay, rất dễ dàng để bạn tìm được đơn vị cứu hộ ô tô. Tuy nhiên, trung tâm 911 vẫn là nơi được nhiều tài xế lựa chọn hơn cả vì những lý do sau:

Cứu hộ siêu tốc 24/7

Khi gặp sự cố, hầu như mọi tài xế đều rơi vào tình trạng lo lắng, muốn xử lý thật nhanh. Do đó, trung tâm cứu hộ 119 luôn cố gắng có mặt sớm nhất để giúp bạn khắc phục điều này 24/7, bất kể ngày đêm.

Đảm bảo an toàn cho phương tiện và người

An toàn là yếu tố được trung tâm cứu hộ 119 đặt lên hàng đầu khi làm việc. Để đảm bảo điều này, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên kỹ thuật, đáp ứng đủ trình độ chuyên môn cũng như rèn luyện tính cẩn thận trong công việc.

Bên cạnh đó, trung tâm 119 còn đầu tư dàn máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại, có thể xử lý bất kỳ tình trạng hư hỏng xe ô tô nào tại nơi xảy ra sự cố hoặc đưa về gara.

Chi phí hợp lý

Vấn đề chi phí là điều bạn không cần lo lắng khi sử dụng dịch vụ của trung tâm cứu hộ ô tô 119. Bởi, chúng tôi luôn hướng tới làm sao cho trải nghiệm khách hàng tốt nhất chứ không quá đề cao vấn đề lợi nhuận.

Chúng tôi cũng không bao giờ chặt chém khách mà giá sẽ được báo công khai. Bạn đồng ý thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật mới tiến hành bắt tay vào công việc.

Cam kết các phụ tùng thay thế đều 100% chính hãng, chất lượng

 

Để đảm bảo xe của bạn sử dụng được lâu dài sau khi sửa chữa, trung tâm cứu hộ 911 luôn lựa chọn những phụ tùng chính hãng, chất lượng tốt để thay thế những cái hỏng hóc.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề sẽ thay thế chúng chính xác từng mi li mét, đảm bảo về độ bền và an toàn cho bạn sử dụng.

Lưu ý khi liên hệ dịch vụ cứu hộ ô tô

Trước khi liên hệ với trung tâm 119 để sử dụng dịch vụ cứu hộ ô tô, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Hiểu rõ tình trạng xe

Là một người chủ xe, bạn cần nắm rõ cái thông tin về xế của mình như đời, thương hiệu, dòng,... Việc này giúp bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể tư vấn chính xác hơn.

Tuy nhiên, nếu là mượn xe, không nắm rõ tình trạng thì khi gặp sự cố, tài xế rất dễ rơi vào tình trạng lúng túng. Lúc này, bạn cần bình tĩnh mô tả cho phía tư vấn của chúng tôi.

Mô tả chi tiết nhất có thể về sự cố xe đang mắc phải

Khi liên hệ với nhân viên tư vấn của trung tâm cứu hộ ô tô 119, bạn hãy cố gắng mô tả chi tiết nhất có thể về sự cố mà xe mình đang mắc phải. Từ đó chúng tôi sẽ đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất.

Không tự ý sửa chữa

 

Nếu xe chẳng may gặp sự cố mà bạn lại không có chuyên môn hay những vật dụng cần thiết. Khi này, phương án tối ưu nhất là nghe theo hướng giải quyết mà tư vấn viên của chúng tôi đưa ra.

Lời kết

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết thêm thông tin về dịch vụ cứu hộ ô tô rồi. Mong rằng, chúng tôi có thể giúp đỡ, phục vụ tài xế khi xe của mình gặp phải sự cố thông qua số hotline 0915.119.119.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cứu hộ ô tô và những điều bạn cần biết về dịch vụ này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO