Đa dạng giỏ quà tết

KIỀU LY 13/01/2020 17:31

(QNO) - Tết Nguyên đán cận kề, đây là thời điểm các sản phẩm giỏ quà bước vào giai đoạn tiêu thụ cao với mẫu mã và chất lượng đa dạng.

Anh Đặng Văn Huynh (chủ siêu thị nông sản sạch Bio Qna, đường Điện Biên Phủ, TP. Tam Kỳ) đang chuẩn bị giỏ quà tết cho khách hàng. Ảnh: KL
Anh Đặng Văn Huynh - chủ siêu thị nông sản sạch Bio Qna (đường Điện Biên Phủ, TP.Tam Kỳ) chuẩn bị giỏ quà tết cho khách hàng. Ảnh: K.L

Theo ghi nhận, ngay từ đầu tháng 12.2019, các cửa hàng thực phẩm, siêu thị trên địa bàn tỉnh đã rộn ràng trưng bày, giới thiệu giỏ quà tết. Trong mỗi giỏ quà thường bao gồm đầy đủ các mặt hàng cần thiết trong ngày tết như bánh, mứt, kẹo, trà, cà phê, rượu... Ngoài ra, các giỏ quà tết được trang trí đẹp, bắt mắt, giá cả đa dạng cũng là lý do để mặt hàng này được lựa chọn nhiều nhất vào dịp tết hàng năm.

Siêu thị Co.opMart Tam Kỳ đang bày bán giỏ quà tết rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, dao động vài trăm nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng. Để đáp ứng nhu cầu tăng cao của thị trường, đặc biệt là nhu cầu gói quà tết, siêu thị đã huy động thêm nhân lực cũng như sẵn sàng tăng ca đảm bảo các dịch vụ của khách hàng được tốt nhất, nhanh nhất. Ngoài các giỏ quà tết được thiết kế sẵn, siêu thị cũng nhận gói theo yêu cầu của từng khách hàng.

Đang chọn mua giỏ quà tại Co.opMart Tam Kỳ, anh Nguyễn Tấn Hoàng - chủ cửa hàng nội thất Gia Hưng (TP.Tam Kỳ) cho biết, anh cùng vợ đã khảo sát một vòng tại các điểm bán và quyết định đến siêu thị mua để biếu tặng khách hàng, đối tác. Theo anh Hoàng, các mặt hàng trên thị trường đa dạng với nhiều chủng loại và giá cả, vừa giúp người tiêu dùng có nhiều hơn sự lựa chọn nhưng cũng khiến những người như anh khó khăn trong việc tìm mua các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn. Thế nên, anh tìm đến siêu thị mua hàng vì niềm tin vào uy tín và chất lượng.

Tương tự, các hệ thống siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa khác cũng đã đưa vào kinh doanh rất nhiều giỏ quà để phục vụ mùa mua sắm Tết Nguyên đán 2020. Tại siêu thị mini Châu Tín (đường Trưng Nữ Vương, TP.Tam Kỳ), nhiều mẫu giỏ quà tết được lên kệ ngay từ đầu tháng 12.2019. Thế nhưng, thị trường này chỉ thực sự sôi động từ đầu tháng 1 năm nay. Cửa hàng tung ra hàng chục mẫu giỏ quà tặng được đóng gói sẵn với giá dao động 200 nghìn đồng đến vài triệu đồng.

Ngoài ra, việc đưa các món ăn, đặc sản địa phương vào giỏ quà tết làm cho thị trường giỏ quà tết năm nay rất đa dạng, giá cả cạnh tranh và thu hút nhiều hơn sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn.

Theo anh Đặng Văn Huynh - chủ siêu thị nông sản sạch Bio Qna (đường Điện Biên Phủ, TP.Tam Kỳ), đời sống của người dân ngày càng được nâng cao, vì thế, việc chọn các món hàng làm quà tặng trong những dịp lễ tết thể hiện tình cảm cũng được nhiều người chú trọng. Không chỉ quan tâm về số lượng, giá cả mà họ còn quan tâm nhiều đến chất lượng, sự gần gũi, mộc mạc mà không kém phần sang trọng. Nắm bắt được tâm lý, ngoài bày bán các mặt hàng thực phẩm sạch, an toàn, cửa hàng anh Huynh còn triển khai dịch vụ gói và giao quà tết vào dịp này.

“Trong đó, các sản phẩm địa phương trong giỏ quà tết, chủ yếu là các loại đặc sản như nước mắm truyền thống Tam Thanh, rượu Hồng Đào, dầu phộng Bảo Tâm, tiêu Tiên Phước, trà đậu rang mộc Hương bột… được chúng tôi đóng gói sẵn với mức giá dao động 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Sản phẩm đặc sản này đến từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có uy tín và có sự kiểm soát về an toàn thực phẩm nên khách hàng rất ưa chuộng” - anh Huynh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đa dạng giỏ quà tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO