Thương mại - Dịch vụ

Đa dạng sản phẩm vàng ngày vía Thần Tài

KIỀU LY 19/02/2024 08:40

Nắm bắt xu hướng người dân mua vàng cầu may vào ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch), các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị hàng hóa, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

kim-viet-1-.jpg

Nắm bắt xu hướng người dân mua vàng cầu may vào ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch), các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị hàng hóa, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Tại TP.Tam Kỳ, từ mùng 8 tháng Giêng đã có rất nhiều người đến các cửa hàng vàng để mua sắm, giá vàng SJC niêm yết ở mức 76,2 triệu đồng/lượng mua vào và 78,42 triệu đồng/lượng bán ra.

Theo một số chủ cửa hàng, thông thường, ngày vía Thần Tài, người dân có xu hướng chọn nhẫn tròn trơn từ nửa chỉ đến hai chỉ và các loại vàng miếng bởi hai sản phẩm này luôn đảm bảo được giá trị của vàng theo thời gian, thích hợp làm của để dành.

Hơn nữa, dòng sản phẩm vàng này cũng không mất nhiều công chế tác nên không bị hao hụt khi giao dịch về sau. Bên cạnh đó, các sản phẩm đặc sắc dành riêng cho dịp vía Thần Tài cũng được người dân ưa chuộng như nhẫn kim tiền, hàng ép vỉ hình con rồng, hình âu vàng hay hình phúc lộc thọ...

Chuẩn bị cho ngày vía Thần Tài năm nay, cửa hàng vàng bạc DOJI TP.Tam Kỳ tổ chức lễ hội vàng 2024 với nhiều sản phẩm vàng ép vỉ 999.9 Kim Thần Tài như: đồng vàng Thần Tài Đại Phát, đồng vàng Thần Tài Thịnh Vượng và Âu vàng Phúc Long; đồng vàng Kim Long Phát Lộc với thiết kế hình rồng...

Dịp này, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ cũng đã tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm độc đáo, gồm bộ sưu tập trang sức, vàng tài lộc và quà tặng. Nổi bật có bộ sưu tập trang sức Kim Bảo Như Ý với ý nghĩa mong cầu một năm ấm no, an lành.

Bên cạnh đó là bộ sưu tập quà tặng PNJArt Kim Long Phi Vân với hình tượng rồng vàng vươn mây ngụ ý cho một năm mới tràn ngập may mắn, thuận lợi. Ngoài ra, PNJ còn ra mắt bộ sưu tập vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên với set 6 miếng, biểu tượng Phát - Lộc - Tài - Phú - Quý - An.

Chị Nguyễn Thị Diệu Thảo - Quản lý PNJ TP.Tam Kỳ cho biết: “Trong dịp này, PNJ cũng đã mang chương trình hấp dẫn ghép tài lộc - 100% nhận lộc vàng diễn ra từ nay đến hết ngày 20/2 với tổng tài lộc lên đến 2024 miếng vàng.

Đặc biệt là ngay từ mùng 8, hệ thống đã triển khai hoạt động ông đồ cho chữ đầu xuân mang đậm nét văn hóa truyền thống với mong muốn mang lại may mắn, một năm sung túc đủ đầy cũng được khách hàng tham gia...”.

Bên cạnh các cửa hàng trang sức truyền thống, trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử cũng tràn ngập sản phẩm bao lì xì Thần Tài, mèo Thần Tài với giá dao động từ vài nghìn đồng đến vài chục nghìn đồng để phục vụ khách có nhu cầu rước tài lộc ngày vía Thần Tài.

Ngoài việc mua và đặt các sản phẩm chế tác từ vàng, nhiều gia đình còn tìm mua các vật phẩm liên quan như: bánh bao tài lộc, bánh dứa thỏi vàng, bánh kem hình hũ vàng… để cúng vào ngày vía Thần Tài.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đa dạng sản phẩm vàng ngày vía Thần Tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO