Dạ hội mừng năm mới 2014

T.D – H.BIN 02/01/2014 09:08

Một chương trình “Dạ hội mừng năm mới 2014” đa sắc màu, sôi nổi và ngẫu hứng được TP.Hội An tổ chức từ 20 giờ ngày 31.12.2013 đến rạng sáng ngày 1.1. Toàn bộ khu vực từ bùng binh An Hội (điểm hô hát bài chòi hàng đêm) đến ngã tư đường Lê Lợi - Nguyễn Thái Học; ngã tư đường Lê Lợi - Trần Phú đến ngã ba đường Lê Lợi - Bạch Đằng trở thành sân khấu lễ hội. Du khách đã được thưởng thức các tiết mục trình tấu nhạc cụ, trình diễn các ca khúc Việt Nam và quốc tế, trình diễn thời trang… mang tính cộng đồng cao diễn ra ngay trên các đường phố. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức ẩm thực Á - Âu qua các gian hàng ẩm thực buffet trên đường phố và tham gia trúng thưởng xổ số may mắn đầu năm. Điểm nhấn của chương trình là có màn trình diễn pháo hoa, khiêu vũ hóa trang đường phố mới lạ ngay thời khắc đón mừng năm mới.

Một tiết mục mừng năm mới 2014. Ảnh: MINH HẢI
Một tiết mục mừng năm mới 2014. Ảnh: MINH HẢI

Theo Trung tâm VH-TT Hội An, sự giao thương của thương cảng Hội An lẫn sự giao thoa văn hóa đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của Hội An từ quá khứ tới hiện đại. Do đó, Tết Dương lịch hàng năm đã trở thành ngày hội không chỉ dành riêng cho du khách phương Tây mà còn cho du khách nội địa và của cộng đồng cư dân phố cổ.

* Chào đón Tết Dương lịch 2014, tối 31.12, tại Quảng trường 24.3, UBND TP.Tam Kỳ tổ chức chương trình giao lưu các ban nhóm nhạc, nghệ thuật hiphop và giọng ca trẻ thành phố lần thứ II năm 2013 với chủ đề “Giai điệu sắc màu tuổi trẻ”.

Một tiết mục trong liên hoan “Giai điệu sắc màu tuổi trẻ”. Ảnh: H.BIN
Một tiết mục trong liên hoan “Giai điệu sắc màu tuổi trẻ”. Ảnh: H.BIN

Đêm biểu diễn đã mang đến cho khán giả 17 tiết mục văn nghệ đậm chất nghệ thuật từ truyền thống đến hiện đại, cùng với các tiết mục độc tấu, hòa tấu, múa dân tộc đặc sắc là những điệu nhảy hiphop, popping, nghệ thuật beatbox do các học sinh khối THPT biểu diễn. Kết quả, giải A và giải B đã thuộc về 2 tiết mục popping và beatbox của trường THPT Lê Quý Đôn, giải C thuộc về nhóm Standup của trường THPT Trần Cao Vân. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích cho các ban nhóm nhạc tham dự chương trình.

T.D – H.BIN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dạ hội mừng năm mới 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO