Đà Nẵng: Khai trương Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà

T.D 26/04/2015 14:41

(QNO) - Ngày 25.04.2015, Công ty CP dịch vụ cáp treo Bà Nà đã chính thức khai trương giai đoạn 1 tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà sau 2 năm thi công.

Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà
Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà

Các kiến trúc sư người Pháp đã tạo ra một không gian kiến trúc tuyệt đẹp, mang đậm phong cách châu Âu thế kỷ 19 với 32 tòa nhà được xây dựng trên diện tích gần 21.000m2 cùng hệ thống cảnh quan sinh động với quảng trường rộng lớn, mô phỏng nhà thờ cổ kính…Làng Pháp là sự tái hiện một cách sinh động tinh tế, bức tranh nước Pháp thời cận đại đầy lãng mạn, sang trọng và lịch lãm.

Tại Làng Pháp này có một quần thể khách sạn gồm 484 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao quốc tế với hệ thống nội thất phòng nghỉ và không gian cảnh quan được bài trí công phu từng chi tiết, vật dụng đều mang âm hưởng và phong cách châu Âu cổ điển. Ngay trong mùa hè 2015, 162 phòng khách sạn đầu tiên của tổ hợp sẽ được vào hoạt động, phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách. Ngoài ra, Làng Pháp này cũng sẽ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu du lịch MICE, tổ chức các sự kiện quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế như phòng hội nghị, hệ thống spa, bể bơi khép kín, hệ thống nhà hàng, khu mua sắm, bar, café ngoài trời…và chương trình hoạt động giải trí bốn mùa dành cho mọi giới.

T.D

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng: Khai trương Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO