Đà Nẵng khẩn trương rà soát tổng thể quy hoạch tại bán đảo Sơn Trà

QUẾ LÂM 28/06/2017 14:57

(QNO) - Đó là cam kết của Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ tại hội nghị giao ban báo chí 6 tháng đầu năm ngày 27.6, với sự tham gia của 200 đại diện cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn thành phố.

Trong 6 tháng đầu năm, các cơ quan báo chí đã đẩy mạnh tuyên truyền các nhiệm vụ trọng điểm của thành phố trong năm như: tập trung chuẩn bị cơ sở vật chất cho APEC 2017, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 và nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi góp phần thu hút 3,2 triệu lượt khách du lịch, đạt 51,3% kế hoạch năm và tăng 33,2% so với cùng kỳ. Chương trình thành phố “4 an” được triển khai tích cực. Công tác cải cách hành chính được chú trọng, thành phố tiếp tục dẫn đầu cả nước năm thứ 4 về Chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và năm thứ 8 liên tiếp về Chỉ số sẵn sàng phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông. Trong 6 tháng, báo chí đã nêu lên 200 vấn đề liên quan đến việc phát triển quy hoạch - quản lý đô thị, kinh tế - xã hội, văn hóa, giáo dục, an ninh - quốc phòng... của TP.Đà Nẵng, được các cơ quan chức năng thành phố phản hồi 155 vấn đề.

Cũng tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí tập trung chất vấn công tác quản lý và quy hoạch đô thị, các công trình xây dựng không phép như: dự án khu du lịch biển Tiên Sa, tổ hợp khách sạn Mường Thanh, khu đất quốc phòng sân bay Đà Nẵng... Liên quan đến khu vực bán đảo Sơn Trà, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cho biết, hiện nay lãnh đạo thành phố đang tiếp tục chỉ đạo các ngành rà soát quy hoạch, rà soát các dự án đầu tư tại bán đảo Sơn Trà để tiếp tục báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong thời đến.

                                                                                                          QUẾ LÂM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng khẩn trương rà soát tổng thể quy hoạch tại bán đảo Sơn Trà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO