Đà Nẵng livestream quảng bá du lịch

QUẾ LÂM 20/11/2021 17:30

(QNO) - Chương trình livestream quảng bá du lịch Đà Nẵng với thông điệp “Đà Nẵng đón bạn trở lại” phát sóng trực tuyến lúc 16 giờ các ngày 20.11, 4.12 và 18.12 trên nền tảng mạng xã hội Facebook và TikTok của du lịch Đà Nẵng (Danang Fantasticity).

Hiện nay Đà Nẵng kiểm soát được dịch Covid-19, tỷ lệ người dân hơn 18 tuổi tiêm ít nhất 1 mũi vắc xin đạt 100% và tiêm đủ 2 mũi đạt 61,4%. Vì thế, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng thực hiện chương trình livestream nhằm quảng bá, duy trì hình ảnh điểm đến nổi tiếng Đà Nẵng, đồng thời triển khai hiệu quả kế hoạch khôi phục du lịch hậu Covid-19.

Theo đó, khán giả sẽ cùng với người dẫn chương trình và bạn đồng hành (là người nổi tiếng trên mạng xã hội) tham quan, trải nghiệm Đà Nẵng; kết nối giao lưu, trao đổi thông tin liên quan đến du lịch cùng các câu hỏi đố vui có thưởng. Đặc biệt, chương trình có chuyên mục cung cấp và giải đáp thông tin, quy định của UBND TP.Đà Nẵng về các biện pháp phòng chống dịch, phương án thí điểm đón và phục vụ khách quốc tế...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng livestream quảng bá du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO