Đà Nẵng lọt top 7 bãi biển hàng đầu thế giới

XUÂN LAN 03/02/2023 15:31

(QNO) - NZ Herald News (tờ báo lớn nhất của New Zealand) vừa đưa ra top 7 bãi biển hàng đầu thế giới, trong đó có bãi biển Đà Nẵng.

Bãi biển Đà Nẵng có dải cát trắng mịn uốn lượn thoai thoải rất lý tưởng để du khách nước ngoài tắm nắng vào mùa hè. Ảnh NZ Herald News
Bãi biển Đà Nẵng có dải cát trắng mịn uốn lượn, rất lý tưởng để du khách nước ngoài tắm nắng vào mùa hè. Ảnh: NZ Herald News

Theo NZ Herald News, bãi biển Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng để tắm nắng trong kỳ nghỉ mát vào mùa hè. Cây viết Sara Bunny chia sẻ: "Đà Nẵng là thành phố ven biển nhộn nhịp với dải cát trắng mịn uốn lượn trên bờ biển. Đây là nơi phù hợp với du khách thích tắm nắng".

Sara Bunny ấn tượng nhất với các bãi biển ở Đà Nẵng. Gần trung tâm thành phố nhất, bãi biển Mỹ Khê là nơi lý tưởng để ngắm người qua lại, đi lại trên cát và chơi các môn thể thao dưới nước, với các thiết bị cho thuê từ hàng loạt cửa hàng bán đồ lướt sóng gần đó. Bãi biển Non Nước có làn nước trong xanh phẳng lặng, trong khi Bắc Mỹ An có dãy resort 5 sao với không gian biển dành riêng cho du khách tận hưởng thỏa thích.

Trước đó, năm 2005, Fobes (Mỹ) bình chọn bãi biển Đà Nẵng là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Fobes cũng điền tên Đà Nẵng vào danh sách "Thành phố đẹp và có mức chi tiêu hợp lý nhất cho người nước ngoài" vào năm 2019. The Guardian (Anh) cũng xếp Cầu Vàng - Đà Nẵng vào top 5 cây cầu bộ hành ấn tượng nhất thế giới với thiết kế kỳ lạ và độc đáo vào năm 2018.

Trong danh sách 7 bãi biển hàng đầu thế giới của NZ Herald News, ngoài bãi biển Đà Nẵng, ở châu Á còn có bãi biển Fulong (Đài Loan, Trung Quốc), các bãi biển còn lại gồm Praia da Joatinga (Brazil), Glass (Califonia, Mỹ), Blavand (Đan Mạch), Parnu (Estonia) và Rugen (Đức).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng lọt top 7 bãi biển hàng đầu thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO