Đà Nẵng Open Tour - Đặt tour Bà Nà Hill Đà Nẵng giá tốt

P.V 09/04/2023 14:48

(PR) - Bà Nà Hill là một trong những điểm đến hấp dẫn người dân trong nước và du khách nước ngoài. Hiện nay có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ đặt tour Bà Nà Hill Đà Nẵng, trong đó nổi bật là Đà Nẵng Open Tour. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ có tại đơn vị này.

Vì sao Bà Nà Hill lại hấp dẫn du khách?

Bà Nà Hill nằm tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang của thành phố Đà Nẵng. Đây là dự án được đầu tư bài bản, trang bị nhiều cơ sở vật chất, hạ tầng cực chất lượng. Lối kiến trúc xây dựng tại Bà Nà Hill tái hiện một khung cảnh của trời Tây vô cùng cuốn hút và mới mẻ.

 

Ngoài ra, Bà Nà Hill còn nổi tiếng khắp thế giới với cầu Cầu Vàng (được xây dựng vào năm 2018). Chính nhờ công trình thiết kế độc đáo này, ngày càng có nhiều du khách ghé tới để tham quan, check in. Bên cạnh đó, còn rất nhiều địa điểm thăm quan nổi tiếng khác cũng thu hút không kém là hầm rượu Delay, Fantasy Park, Làng Pháp,...

Những lưu ý khi đi chơi Bà Nà Hill

Trước khi ghé tới Bà Nà Hill Đà Nẵng, bạn cần phải tham khảo trước lịch trình đi chơi trong ngày, nên chọn những ngày có thời tiết đẹp và không mưa để chuyến đi chơi được thuận lợi hơn. Bạn cũng đừng quên mang theo những giấy tờ tùy thân trước khi lên đường.

 

Bởi vì tại Bà Nà Hill là một nơi sống ảo tuyệt vời, thế nên bạn cần chuẩn bị những bộ cánh đẹp đẽ và phù hợp. Một điều quan trọng khác đó là, hãy cân nhắc và đặt vé tour Bà Nà Hill Đà Nẵng trước tại những đơn vị cung cấp uy tín để tránh việc cháy vé và tốn thời gian xếp hàng mua nhé!

Đà Nẵng Open Tour - Đặt tour Bà Nà Hill Đà Nẵng giá rẻ

Đà Nẵng Open Tour là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tour du lịch giá rẻ cho mọi người. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, không chỉ người dân Đà Nẵng mà còn những du khách đến từ nhiều nơi khác nhau.

 

Dịch vụ đặt tour Bà Nà Hill Đà Nẵng là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại công ty. Bên cạnh đó, Đà Nẵng Open Tour cũng triển khai Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm bao gồm vé máy bay rất tiện ích cho những ai có nhu cầu.

Những lợi ích khi đặt tour tại đây

Có rất nhiều lý do khiến cho dịch vụ đặt tour Bà Nà Hill Đà Nẵng tại đơn vị được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi xin liệt kê một vài lợi ích khi bạn lựa chọn Đà Nẵng Open Tour là:

 

-         Giá tour vô cùng phải chăng với từng nhóm đối tượng khách hàng.

-         Số lượng vé lớn nên bạn không cần lo lắng tình trạng cháy vé.

-         Đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo.

-         An toàn với bác tài cùng hệ thống xe hiện đại được bảo dưỡng thường xuyên.

-         Tiết kiệm thời gian tìm đường, chờ đợi lấy vé,...

-         Thực đơn buffet hơn 80 món ăn ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh ATTP.

Chưa kể, Đà Nẵng Open Tour còn triển khai nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng đặt mua tour Bà Nà Hill Đà Nẵng với số lượng lớn. Đối với khách hàng thân thiết, bạn cũng nhận được những ưu đãi riêng biệt.

 

Lịch trình của tour Bà Nà Hill

Hướng dẫn viên của tour Bà Nà Hill Đà Nẵng sẽ đón bạn tại Đà Nẵng, tiến hành nhận vé đi cáp treo Bà Nà cùng lần lượt những địa điểm check in khác như cây Cầu Vàng, Hầm rượu cũ của Pháp, Chùa Linh Ứng, Vườn hoa Le J’ardin,... Tiếp theo, du khách được dùng bữa và tham quan những địa điểm thú vị khác. Đến 16h30, đoàn tiến hành dời Bà Nà Hill và di chuyển về thành phố.

Để biết thêm chi tiết những thông tin khác của tour Bà Nà Hill Đà Nẵng cũng như được báo giá trực tiếp, bạn liên hệ với Đà Nẵng Open Tour để được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé!

Thông tin liên hệ

Đà Nẵng Open Tour

Địa chỉ: 39 Cao Lỗ, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0898 080 715

Email: sales.danangopentour@gmail.com

Website: danangopentour.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng Open Tour - Đặt tour Bà Nà Hill Đà Nẵng giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO