Đà Nẵng tuyển chọn ý tưởng quy hoạch và thiết kế cảnh quan hai bên bờ sông Hàn

QUỐC TUẤN 23/11/2016 21:12

(QNO) - Từ nay đến 25.11, tại Trung tâm Hành chính Đà Nẵng diễn ra triển lãm các phương án ý tưởng quy hoạch và thiết kế cảnh quan hai bên bờ sông Hàn (TP.Đà Nẵng). Triển lãm trưng bày 7 bài dự thi từ các đội tư vấn gửi về cho ban tổ chức.

Hội đồng tuyển chọn với 11 thành viên có chuyên môn và uy tín là các lãnh đạo thành phố, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, đại diện Bộ Xây dựng… Bên cạnh đó, hội đồng còn có 3 thành viên đến nước ngoài.

Cuộc thi tuyển chọn ý tưởng quy hoạch và thiết kế cảnh quan bên bờ sông Hàn chính thức công bố từ ngày 1.8.2016 với 39 nhóm tư vấn đến từ nhiều quốc gia đăng ký tham dự. Dự kiến sẽ tổng kết và trao giải vào ngày 30.11 tới.

Nội dung của các phương án dự thi được đăng tải trên trang thông tin điện tử của cuộc thi tại địa chỉ "hanriver.viar.gov.vn" để người dân theo dõi và bình chọn. Mỗi phương án dự thi nếu đảm bảo số lượng, chất lượng, thời gian và quy cách sản phẩm sẽ nhận được 5.000 USD kinh phí hỗ trợ.

Được biết, giải nhất của cuộc thi có trị giá 50 nghìn USD, ngoài ra dự án có số phiếu bình chọn cao nhất từ trang thông tin điện tử của cuộc thi cũng nhận được 5.000 USD.

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng tuyển chọn ý tưởng quy hoạch và thiết kế cảnh quan hai bên bờ sông Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO