Đã uống rượu bia thì không lái xe

NGUYÊN ĐOAN 02/11/2018 07:08

(QNO) - Đó là thông điệp xuyên suốt và rất cần sự tuân thủ nghiêm ngặt của mỗi người dân khi tham gia giao thông.

aa
Chuyên gia an toàn giao thông đường bộ Bùi Huynh Long truyền đạt tại hội nghị. Ảnh: N.Đ

Mong muốn thông điệp trên được chuyển tải mạnh mẽ hơn, trở thành hành động của mỗi người dân, là mục tiêu mà hội nghị tập huấn nâng cao hiệu quả công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ hướng đến. Hội nghị do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với Cục Cảnh sát giao thông đường bộ (Bộ Công an) và Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức tại TP.Tam Kỳ hôm nay 2.11.

Gần 100 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, cảnh sát trật tự Công an tỉnh tham gia hội nghị. Quảng Nam là một trong 6 địa phương của cả nước được chọn để tổ chức hội nghị tập huấn trên.

Bên cạnh được báo cáo viên là chuyên gia an toàn giao thông đường bộ chia sẻ các tình huống, kinh nghiệm được đúc kết từ thực tiễn về công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ khi tham gia giao thông; học viên còn được hướng dẫn kỹ năng chuyên sâu việc sử dụng thiết bị đo nồng độ cồn nhằm khắc phục tình trạng người vi phạm không hợp tác khi bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn...

Ngay sau khi tập huấn về lý thuyết, các học viên được thực hành trực tiếp tại hiện trường để củng cố kiến thức, kỹ năng, phát huy hiệu quả công tác kiểm tra, xử lý vi phạm đối với người có sử dụng chất cồn khi điều khiển phương tiện cơ giới tham gia giao thông.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đã uống rượu bia thì không lái xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO