Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Duy Xuyên

LÊ PHƯỚC LAN NHI 22/01/2019 03:40

(QNO) - Chiều 21.1, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Chín - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Đặng Thị Minh Nguyệt - Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh; bà Trần Thị Bích Thu - Trưởng ban Văn hóa - xã hội HĐND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Duy Xuyên có buổi tiếp xúc cử tri các xã Duy Châu, Duy Hòa và Duy Trinh.

Quang cảnh tiếp xúc cử tri tại huyện Duy Xuyên.
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: LAN NHI

Tại buổi tiếp xúc, bà Đặng Thị Minh Nguyệt - Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị Duy Xuyên thông tin đến cử tri kết quả nổi bật của tỉnh trong năm 2018; một số nghị quyết quan trọng được thông qua tại Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh (khóa IX), nhiệm kỳ 2016 - 2021; nội dung trả lời ý kiến cử tri sau kỳ họp và một số quyết sách quan trọng của tỉnh trong năm 2019.

Cử tri huyện Duy Xuyên phát biểu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.
Cử tri Duy Xuyên phát biểu kiến nghị tại buổi tiếp xúc. Ảnh: LAN NHI

Cử tri xã Duy Châu, Duy Hòa và Duy Trinh kiến nghị đến các đại biểu một số vấn đề: việc quản lý khai thác khoáng sản còn nhiều bất cập; việc điều chỉnh, cấp sổ đỏ cho dân còn chậm; cần thêm những chính sách hỗ trợ thiết thực để phát triển nông nghiệp - nông dân - nông thôn; quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công cách mạng, các di tích lịch sử ở địa phương. Cử tri cũng băn khoăn về việc sáp nhập thôn vì khi sáp nhập có những thôn địa bàn quá rộng; môi trường nông thôn ô nhiễm và quan tâm giải quyết nước sạch cho người dân.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Duy Xuyên giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh trong kỳ họp tới.

LÊ PHƯỚC LAN NHI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Duy Xuyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO