Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Duy Xuyên, Núi Thành

PHAN LÝ - VĂN PHIN 30/10/2013 08:34

(QNO) - Chuẩn bị nội dung cho kỳ họp lần thứ 9, HĐND tỉnh khóa VIII sắp tới, hôm qua 29.10, đại biểu HĐND tỉnh có các buổi tiếp xúc cử tri Duy Xuyên và Núi Thành.

Tại Duy Xuyên, các đại biểu Nguyễn Văn Khương - Bí thư Huyện ủy Duy Xuyên, Trần Thị Bích Thu - Phó ban Văn hóa xã hội, Đặng Thị Minh Nguyệt - Phó ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh, Võ Bảy - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Quảng Nam tiếp xúc với cử tri các xã khu tây (buổi sáng) và khu đông (buổi chiều) của huyện. Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo  tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2013 và nhiệm vụ trọng tâm quý 4 của tỉnh, cử tri kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; chính sách người có công; y tế; giáo dục và một số vấn đề liên quan đến việc giải ngân chậm cho đối tượng chính sách về hỗ trợ xây dựng nhà ở, hỗ trợ nông nghiệp.

* Tiếp xúc với với hơn 300 cử tri xã Tam Hải, các đại biểu Nguyễn Tiến - Bí thư Huyện ủy, Trần Đình Tùng - Chủ tịch UBND huyện Núi Thành báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 8 và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cư tri Tam Hải. Trong đó, cử tri quan tâm đến một số vướng mắc trong công tác bồi thường giải tỏa của công trình nạo vét luồng cảng Kỳ Hà, nạn phá rừng phòng hộ để nuôi tôm thẻ chân trắng... Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Đình Tùng trả lời và giải đáp kiến nghị của cử tri; ghi nhận các ý kiến về thực hiện giải pháp quản lý Phà khách Tam Hải - Tam Quang, các vấn đề nước sạch, chính sách, vệ sinh môi trường trên địa bàn Tam Hải...

PHAN LÝ - VĂN PHIN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Duy Xuyên, Núi Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO