Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Tiên Phước

NGUYỄN HƯNG 25/01/2019 08:21

(QNO) - Sáng 25.1, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm bà Nguyễn Thị Thu Lan - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Phạm Văn Đốc - Bí thư Huyện ủy Tiên Phước và ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Quảng Nam có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tiên Cảnh, Tiên Hiệp và Tiên An (Tiên Phước).

Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam tiếp xúc cử tri cụm 3 xã Tiên Cảnh, Tiên Hiệp và Tiên An. Ảnh: NGUYỄN HƯNG
Cử tri huyện Tiên Phước phản ánh một số nội dung đến đại biểu HĐND tỉnh. Ảnh: NGUYỄN HƯNG

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh trong năm 2018; một số nghị quyết quan trọng được thông qua tại Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh (khóa IX), nhiệm kỳ 2016 - 2021; một số quyết sách quan trọng của tỉnh trong năm 2019.

Cử tri 3 xã Tiên Cảnh, Tiên Hiệp và Tiên An kiến nghị các nội dung liên quan đến chế độ chính sách cho người có công; chế độ trong việc quy tập, tìm kiếm mộ liệt sĩ; tuyến quốc lộ 40B quá chật hẹp, thường xuyên xảy ra tai nạn, ùn tắc giao thông, do đó cần được mở rộng đáp ứng nhu cầu đi lại, giao thương của người dân. Cử tri xã Tiên Cảnh mong muốn các cấp có những biện pháp cũng như cơ chế cụ thể để ngăn chặn tệ nạn ma túy đang diễn ra trên địa bàn xã nói riêng, huyện Tiên Phước nói chung.

Tiếp thu ý kiến của cử tri, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và đại diện các cơ quan, ban ngành của huyện đã giải đáp làm rõ thêm các nội dung cử tri nêu; tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh trong kỳ họp tới. Riêng đối với những ý kiến thuộc cấp xã thì đại diện lãnh đạo 3 xã cũng đã trả lời đến cử tri.

NGUYỄN HƯNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Tiên Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO