Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TP.Tam Kỳ

X.Phú 27/05/2013 07:45

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông Trần Minh Cả - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Dương Triều - Trưởng ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh vừa  có buổi tiếp xúc cử tri các xã Tam Ngọc, Tam Thanh (TP.Tam Kỳ). Tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Dương Triều đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 7, một số nội dung sẽ diễn ra tại kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh sắp đến; thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong 4 tháng đầu năm 2013.

Cử tri các xã đánh giá cao sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước đã giúp cho đời sống của người dân ngày càng được nâng cao, phát triển cơ sở hạ tầng xã hội. Tuy nhiên, cử tri cũng cho rằng, chế độ chính sách đối với người có công chưa được quan tâm đúng mức; việc giám định thương tật, chất độc da cam còn tồn tại  nhiều bất hợp lý; công tác quản lý đầu vào và đầu ra trong đào tạo chưa chặt chẽ dẫn đến người đi  học ra trường tìm kiếm việc làm rất khó  khăn, gây lãng phí tiền của. Ngoài ra, việc đền bù, tái định cư cho người dân thuộc diện giải tỏa chưa được thỏa đáng, gây bức xúc.

Thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Cả giải đáp cụ thể một số vấn đề mà cử tri quan tâm, đồng thời ghi nhận những kiến nghị của cử tri để phản ánh cho HĐND tỉnh cũng như đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

X.Phú

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TP.Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO