Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã A Nông

HIỀN THÚY 30/08/2017 10:05

(QNO) - Chiều 29.8, đại biểu HĐND tỉnh - ông Bríu Liếc, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tây Giang làm trưởng đoàn có buổi tiếp xúc với cử tri 4 thôn của xã A Nông, Tây Giang.

Tại buổi tiếp xúc, ông Bríu Liếc thông báo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017; báo cáo nội dung trọng tâm của các nghị quyết được HĐND tỉnh (khóa IX) thông qua tại các kỳ họp thứ 4, 5. Ông Bríu Liếc cũng thay mặt lãnh đạo huyện Tây Giang báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm các tháng còn lại trong năm.

Cử tri 4 thôn của xã A Nông bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh và huyện Tây Giang đạt được trong thời gian qua. Với tinh thần dân chủ, cởi mở và trách nhiệm, cử tri đã kiến nghị tới đại biểu HĐND tỉnh các nội dung: xây dựng đường vào khu sản xuất Asoò - Acấp, xây dựng khu vui chơi trẻ em, đầu tư xây dựng công trình nước sinh hoạt, quan tâm và xem xét kỹ về chế độ chính sách thoát nghèo để có cơ chế tiếp tục hỗ trợ cho người dân, tiếp tục quan tâm hỗ trợ các chế độ cho học sinh yên tâm đến trường…

Đại biểu HĐND tỉnh đã trả lời các kiến nghị của tri thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu tổng hợp các ý kiến để đề nghị các cấp ngành giải quyết trong thời gian đến.

HIỀN THÚY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã A Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO