Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đại Thạnh

H.LIÊN - L.HÂY 28/04/2015 11:14

(QNO) - Đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông Đặng Văn Chương, Nguyễn Đức - Trưởng ban Kinh tế và ngân sách HĐND tỉnh vừa có buổi tiếp xúc với gần 200 cử tri xã Đại Thạnh (Đại Lộc).

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng 3 tháng đầu năm và định hướng phát triển những tháng còn lại năm 2015; thông báo kết quả Kỳ họp thứ 13 của HĐND tỉnh và kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri Đại Lộc tại Kỳ họp thứ 12. 

Tại đây, nhiều cử tri xã Đại Thạnh bày tỏ phấn khởi trước những thành tựu mà tỉnh đạt được thời gian qua, đồng thời mong muốn dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý và điều hành của bộ máy nhà nước, Quảng Nam sớm hoàn thành chỉ tiêu, Nghị quyết trong năm 2015. Nhiều cử tri đã kiến nghị về các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng; đề nghị tỉnh, huyện quan tâm về chế độ chính sách cho người có công cách mạng, các đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội, đối tượng hộ nghèo và cận nghèo. Cử tri xã Đại Thạnh còn đề nghị tỉnh, huyện hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng, các thiết chế văn hóa, đường giao thông nông thôn, công trình nước sạch… nhằm đảm bảo an sinh xã hội và hỗ trợ Đại Thạnh có điều kiện xây dựng và hoàn thành các tiêu chí về nông thôn mới như lộ trình đã đề ra.

Những thắc mắc của cử tri thuộc thẩm quyền địa phương đã được giải đáp tại chỗ;bên cạnh đó đại biểu HĐND tỉnh cũng đã trao đổi, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đề nghị các ngành liên quan giải quyết và đưa vào chương trình nghị sự trong kỳ họp tới.

H.LIÊN - L.HÂY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đại Thạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO