Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Sơn Viên

MINH THÔNG 17/01/2019 05:50

(QNO) - Chiều 16.1, đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Quang Khánh - Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng tổ đại biểu HĐND huyện Nông Sơn có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Sơn Viên.

Cử tri của xã Sơn Viên
Cử tri xã Sơn Viên kiến nghị một số nội dung tại buổi tiếp xúc. Ảnh: MINH THÔNG

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu thông tin đến cử tri kết quả nổi bật của tỉnh và huyện Nông Sơn trong năm 2018; một số nghị quyết quan trọng vừa được thông qua tại các kỳ họp HĐND tỉnh, HĐND huyện; nội dung trả lời ý kiến cử tri sau kỳ họp.

Cử tri xã Sơn Viên kiến nghị Nhà nước cần đầu tư xây dựng một số tuyến kênh mương nội đồng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sản xuất nông nghiệp; đầu tư xây dựng Tượng đài chiến thắng Nông Sơn - Trung Phước; có chế độ hỗ trợ đối với các thôn nằm trong diện sáp nhập theo các nghị quyết của Trung ương, của tỉnh; mong muốn lãnh đạo địa phương cần xem xét đến chất lượng một số công trình, dự án chưa đảm bảo yêu cầu, chưa phát huy hết hiệu quả...

Ông Nguyễn Quang Khánh - Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tiếp thu và trực tiếp trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời mong muốn cử tri tiếp tục phát huy tinh thần dân chủ, vai trò giám sát cũng như có nhiều ý kiến đóng góp để cấp ủy, chính quyền các cấp làm tốt hơn nhiệm vụ được giao.

MINH THÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Sơn Viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO