Đại học Quảng Nam đoạt 3 giải Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ 22

VĨNH YÊN 12/04/2014 22:13

(QNO) - Sáng nay 12.4, tại Quảng Ngãi đã bế mạc giải Olympic Toán sinh viên toàn quốc  lần thứ 22. Đội tuyển Olympic Toán trường Đại học Quảng Nam đã giành được 3 giải trong kỳ thi này.

Kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ 22 năm 2014 diễn ra từ ngày 8 đến 13.4, với gần 700 sinh viên đến từ 85 trường cao đẳng, đại học và học viện trong cả nước tham dự. Trong đó, đội tuyển trường Đại học Quảng Nam có 8 sinh viên thuộc khoa Toán tham gia giải.

Đội sinh viên Đại học Quảng Nam
Đội sinh viên Đại học Quảng Nam tham gia kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ 22 tại Quảng Ngãi.

Thầy giáo Nguyễn Thanh Phong - giảng viên khoa Toán, trường Đại học Quảng Nam đưa đội tuyển dự thi vừa trở về cho biết: “Qua nỗ lực ôn luyện của đội tuyển và hướng dẫn ôn luyện của tập thể giảng viên trong trường. Đã có 3 sinh viên đạt giải cao trong kỳ thi. Sinh viên Phan Thị Hồng Nhân - lớp Đại học Toán K11 đạt hai giải: giải nhì môn Giải tích và giải ba môn Đại số; sinh viên Thái Thị Thùy Trang lớp Đại học Toán K10 đạt giải ba môn Giải tích.”

Được biết, giải Olympic Toán Sinh viên toàn quốc được tổ chức thường niên, do Bộ GD-ĐT; Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Hội Toán học Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp tổ chức.

VĨNH YÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại học Quảng Nam đoạt 3 giải Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ 22
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO