Đại hội Chi đoàn Báo Quảng Nam khóa IX

VINH ANH 29/09/2014 14:57

(QNO) - Chi đoàn Báo Quảng Nam vừa tổ chức Đại hội Chi đoàn Báo Quảng Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2014 - 2017. Đến dự có Tổng Biên tập Báo Quảng Nam Lê Văn Nhi cùng các đồng chí trong Chi ủy, Ban Biên tập và Công đoàn cơ quan.

Tổng số đoàn viên của Chi đoàn Báo Quảng Nam gồm 29 đồng chí, trong đó có 11 đồng chí là đảng viên tham gia sinh hoạt đoàn. Với đặc thù là cơ quan báo Đảng địa phương, việc xác định tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, đạo đức người làm báo luôn được Đoàn viên Chi đoàn Báo Quảng Nam nêu cao. Đặc biệt, vai trò của tuổi trẻ Báo Quảng Nam còn được thể hiện rõ trong phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “4 đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp”. Nhiều Đoàn viên Chi đoàn Báo Quảng Nam đã có những sáng kiến, đóng góp trong chuyên môn để làm lợi và tiết kiệm cho cơ quan về thời gian cũng như kinh phí. Hưởng ứng “Tháng Thanh niên và Năm Thanh niên tình nguyện”, Chi đoàn Báo Quảng Nam đã phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Quảng Nam tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Trà Kót, huyện Bắc Trà My…

Phát biểu tại đại hội, Tổng Biên tập Lê Văn Nhi đánh giá cao những đóng góp thiết thực của Đoàn viên Chi đoàn trong việc xây dựng và phát triển Báo Quảng Nam. Đồng thời đề nghị các hoạt động của Chi đoàn Báo Quảng Nam trong nhiệm kỳ đến phải thể hiện rõ hơn vai trò của tuổi trẻ, đồng thời phải đi vào trọng tâm, trọng điểm. Trong đó phải xây dựng được kế hoạch hoạt động cụ thể, đảm nhận những phần việc thanh niên gắn với công việc của cơ quan.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn Báo Quảng Nam khóa X gồm 3 đồng chí.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại hội Chi đoàn Báo Quảng Nam khóa IX
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO