Dai-ichi Life Việt Nam khai trương tổng đại lý tại Thăng Bình

N.Q.VIỆT 26/11/2016 17:58

(QNO) - Ngày 25.11, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức lễ khai trương Tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại huyện Thăng Bình (tổ 2, thôn Liễu Trì, xã Bình Nguyên) do bà Nguyễn Thị Khánh Vân - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Đại Phú Hưng đứng đầu.

Ra mắt Tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại huyện Thăng Bình.
Ra mắt Tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại huyện Thăng Bình. Ảnh: N.Q.VIỆT

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Vinh - Phó Tổng giám đốc Phát triển kinh doanh (Dai-ichi Life Việt Nam), cho rằng, là một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” trong suốt hành trình gần 10 năm hoạt động. Thông qua việc phát triển hệ thống tổng đại lý rộng khắp toàn quốc, đặc biệt ở những thị trường tiềm năng, nơi có nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính ngày càng tăng cao, công ty luôn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội, góp phần mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Sự ra đời của Tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại huyện Thăng Bình hôm nay là nỗ lực lớn nhằm hiện thực hóa cam kết mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương, với mong muốn tiếp thêm niềm vui và nghị lực sống giúp các em phấn đấu học tập tốt hơn trong thời gian tới.

Trao học bổng cho 2o em học sinh nghèo vượt khó
Trao học bổng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: N.Q.VIỆT

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 3 năm liên tiếp (2013, 2014 & 2015), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014”, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong 8 năm liên tiếp (2008-2015). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước cũng như những đóng góp thiết thực của công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Ngoài những thành quả kinh doanh vượt trội, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện xã hội với số tiền đóng góp hơn 17 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo…

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm xã hội” 2 lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam và lần thứ hai vào tháng 11.2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. Sự ghi nhận và tôn vinh trên quy mô toàn châu Á này đã khẳng định cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.

Tại Quảng Nam, đến thời điểm này, Dai-ichi Life Việt Nam đã có 3 văn phòng hoạt động tại Thăng Bình, TP.Tam Kỳ và thị xã Điện Bàn.

N.Q.VIỆT

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dai-ichi Life Việt Nam khai trương tổng đại lý tại Thăng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO