Đại Lộc: Hội thảo nghiệm thu tập sách "Tĩnh Gia - Đại Lộc nghĩa nặng tình sâu"

H.LIÊN - T.LIỄU 03/07/2014 10:29

(QNO) - Ban Thường vụ Huyện ủy 2 huyện Đại Lộc và Tĩnh Gia (Thanh Hóa) vừa tổ chức nghiệm thu tập sách “Tĩnh Gia - Đại Lộc nghĩa nặng tình sâu”. Hội thảo có sự tham gia của đông đảo lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của 2 huyện Đại Lộc và Tĩnh Gia qua các thời kỳ; ông Mai Đình Lự - Bí thư Huyện ủy Đại Lộc và ông Trương Bá Phúc - Bí thư Huyện ủy Tĩnh Gia chủ trì hội thảo.

Được biết, Đại Lộc và Tĩnh Gia là 2 địa phương kết nghĩa, có những tình cảm sâu đậm về sự chia sẻ giúp đỡ nhau trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đặc biệt, Đảng bộ và nhân dân Tĩnh Gia đã đóng góp, chi viện, giúp đỡ về sức người và của cải, đóng góp vào sự nghiệp thắng lợi của cách mạng huyện Đại Lộc. Hòa bình lập lại, 2 huyện thường xuyên có những chuyến thăm, giao lưu, động viên nhau trên nhiều lĩnh vực.

Việc biên soạn tập sách nhằm ghi lại những kỷ niệm về một thời đấu tranh gian khổ nhưng rất đỗi hào hùng của Đảng bộ và nhân dân 2 huyện; qua đó, giáo dục truyền thống đấu tranh bất khuất nơi thế hệ trẻ. Được biết, tập sách sẽ được xuất bản vào cuối năm 2014, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng bộ huyện Đại Lộc.

H.LIÊN - T.LIỄU

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại Lộc: Hội thảo nghiệm thu tập sách "Tĩnh Gia - Đại Lộc nghĩa nặng tình sâu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO