Đại Lực Hoàng: Đẩy lùi cơn đau với massage xương khớp

P.V 09/10/2023 16:05

(PR) - Với nhịp sống hối hả thời hiện đại, ai trong chúng ta cũng phải thích nghi với cách làm việc ở cường độ cao. Dần dần, các cơ, xương, khớp trong cơ thể bắt đầu lão hoá và xuất hiện tình trạng đau nhức. Để giảm thiểu các triệu chứng đau nhức, massage xương khớp ra đời và trở thành trào lưu mới. 

Đặc biệt, tại Đại Lực Hoàng, phương pháp này còn được dùng kết hợp với dầu xoa bóp gia truyền. Từ đó, người dùng có thể cảm nhận hiệu quả đẩy lùi đau nhức đáng kinh ngạc. Vậy, massage ở Đại Lực Hoàng có gì độc đáo mà được nhiều người yêu thích như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Tại sao nên chọn dịch vụ massage xương khớp tại Đại Lực Hoàng?

Ra đời từ năm 2019, với hơn 5 năm hoạt động trên thị trường, Đại Lực Hoàng đã trở thành cơ sở massage xương khớp hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Sở dĩ Đại Lực Hoàng có được vị thế ấy là nhờ quá trình học tập và tích luỹ kiến thức về bệnh xương khớp. Từ đó, đúc kết và phát triển phương pháp massage độc quyền.

 

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về đau lưng, mỏi gối, đau mỏi đốt sống cổ, cơ thể luôn bị hành hạ bởi các cơn đau xương khớp, thì Đại Lực Hoàng chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hằng ngày, Đại Lực Hoàng đón nhận và điều trị hàng chục người đang chịu đau đớn vì các vấn đề xương khớp. Thấu hiểu nỗi khổ do cơn đau khớp gây ra, đội ngũ nhân viên của Đại Lực Hoàng luôn tận tâm hết mình để giúp bà con đẩy lùi các vấn đề đó.

Phương pháp massage thư giãn được sử dụng là do chính các nhân viên của Đại Lực Hoàng đã học tập và đúc kết từ những kỹ thuật massage truyền thống khác. Sau đó đúc kết và điều chỉnh kỹ thuật sao cho phù hợp nhất với thể trạng người Việt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ vì nhân viên thực hiện đều là những người có chuyên môn cao. Bên cạnh đó, nhân viên đều có nhiều năm kinh nghiệm và được tin tưởng bởi đông đảo khách hàng.

2. Điểm khác biệt khi sử dụng dịch vụ massage của Đại Lực Hoàng

Ngoài phương pháp massage độc quyền, điều làm Đại Lực Hoàng khác biệt là kết hợp dầu xoa bóp Đại Lực Hoàng khi massage. Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ. Dầu massage chứa chiết suất từ vỏ thân quế, lá cây long não, hoa oải hương…, vì thế mang đến rất nhiều công dụng như giảm đau, chống viêm, ngăn chặn vi khuẩn,...

 

Việc kết hợp dầu vào phương pháp massage giúp gia tăng hiệu quả cho người sử dụng. Một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ massage xương khớp tại Đại Lực Hoàng như:

- Giảm đau nhức hiệu quả.

- Giảm căng cứng cơ bắp.

- Cải thiện tuần hoàn máu.

- Hỗ trợ giảm đau lưng.

- Giảm nguy cơ chấn thương.

- Giảm mệt mỏi và đau đầu.

- Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng lo âu, trầm cảm.

3. Quy trình xoa bóp massage xương khớp tại Đại Lực Hoàng

Đến với Đại Lực Hoàng, khách hàng có thể trải nghiệm quy trình massage 7 bước bao gồm:

- Bước 1: Xác định vị trí cơn đau trên cơ thể.

- Bước 2: Xoa dầu Đại Lực Hoàng vào vị trí bị đau.

- Bước 3: Ấn và massage vị trí đau để dầu thẩm thấu.

- Bước 4: Lặp lại các bước trên từ 5 đến 7 lần.

- Bước 5: Thực hiện các bài kiểm tra cơ bản để đo độ hiệu quả.

- Bước 6: Tiếp tục lặp lại các bước massage nếu độ đau chưa được cải thiện.

- Bước 7: Sau khi đã đạt được hiệu quả, giúp khách hàng khởi động tại vị trí đau nhức.

 

Với mỗi suất massage, khách hàng sẽ được phục vụ chính xác 13 phút. Sở dĩ là 13 phút để đảm bảo quy trình massage xương khớp được hoàn thiện mà không massage quá đà, gây khó chịu đến khách hàng.

Nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, tại cơ sở quận Bình Tân, TP. Hồ Chính Minh có chương trình miễn phí hàng tháng và các ngày 11, 12, 13 và 25, 26, 27. Khách hàng đến vào các ngày này sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là bài viết về dịch vụ massage xương khớp cũng như hiểu hơn về Đại Lực Hoàng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc tham khảo. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ tại đây. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại Lực Hoàng: Đẩy lùi cơn đau với massage xương khớp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO