Đài Phát thanh – truyền hình Quảng Nam đoạt nhiều giải cao tại liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34

VINH QUANG 21/12/2014 18:42

(QNO) - Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34, diễn ra tại TP.Huế (từ 17-20.12.2014) đã thu hút 513 tác phẩm của 116 đơn vị tham gia tranh giải ở 9 thể loại của liên hoan.

Trao giải
Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh trao giải vàng cho các tác phẩm thể loại phim tài liệu và phóng sự.

Kết thúc Liên hoan Ban tổ chức đã trao 31 giải Vàng, 63 giải Bạc và 152 bằng khen cho các tác phẩm xuất sắc tham dự liên hoan.

Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam tham gia Liên hoan với 6 tác phẩm và đã xuất sắc giành 1 huy chương Vàng Phim tài liệu Người cộng sự - bộ phim khắc họa chân thật và sâu lắng tầm vóc và đóng góp to lớn cho đất nước của nhà cách mạng Phan Bôi – Hoàng Hữu Nam qua nhiều tư liệu quí; 1 huy chương Bạc dành cho Chương trình ca nhạc Tiếng gọi đại ngàn, giới thiệu 5 ca khúc của nhạc sĩ Phan Văn Minh gắn với văn hóa, vùng đất và đồng bào các dân tộc miền núi Quảng Nam và 3 bằng khen dành cho phóng sự, chuyên đề khoa giáo và Chương trình Tiếng dân tộc.

Các tác phẩm đoạt giải của Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam đều được ban giám khảo đánh giá cao về tính phát hiện đề tài, cách thể hiện mới, chân xác và dung dị. Đây là lần đầu tiên, Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam “thắng lớn” tại hai thể loại phim tài liệu và chương trình ca nhạc của liên hoan.

VINH QUANG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đài Phát thanh – truyền hình Quảng Nam đoạt nhiều giải cao tại liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO