Đài PT-TH tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền gắn với các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh

HÀ THI 06/06/2018 09:37

Sáng 5.6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân có buổi làm việc với đội ngũ cán bộ chủ chốt của Đài Phát thanh - truyền hình (PT-TH) Quảng Nam.

Thời gian qua, trong công tác tuyên truyền, Đài PT-TH Quảng Nam đã bám sát định hướng tuyên truyền, phục vụ kịp thời sự lãnh đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin của công chúng, tuân thủ đúng tôn chỉ, mục đích. Đặc biệc, với việc duy trì sản xuất và phát sóng năm thứ 3 chương trình “Học trò xứ Quảng” và năm thứ 2 gameshow “Quê mình xứ Quảng” đã góp phần quan trọng khẳng định được dấu ấn của một vùng đất học và giàu truyền thống văn hóa lịch sử. Qua đây, thu hút lượng lớn khán giả truyền hình là học sinh và nông dân trong tỉnh theo dõi chương trình của đài.

Hiện tại, các chương trình truyền hình của Đài PT-TH Quảng Nam được tiếp phát đầy đủ trên hệ thống máy phát hình kênh U31 UHF analog, trên vệ tinh Vinasat 2; đồng thời phát số mặt đất kênh U26 tại Đài phát sóng An Hà - Tam Kỳ và phát số mặt đất tại Sơn Trà - Đà Nẵng; trên hệ thống VTVcab Quảng Nam, TP.Đà Nẵng; MyTV; Viettel với thời lượng phát sóng 18giờ mỗi ngày. Đơn vị cũng đã phối hợp với Trung tâm Truyền dẫn phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam lắp đặt máy phát sóng số, phục vụ sớm cho lộ trình số hóa truyền hình của Bộ Thông tin - truyền thông.

Về công tác tuyên truyền trong thời gian đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân lưu ý, công tác tổ chức, sản xuất nội dung của Đài PT-TH tỉnh cần tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền gắn với các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh, như công tác giảm nghèo bền vững, các giải pháp phát triển vùng đông nam, vùng tây của tỉnh, công tác khởi nghiệp… Trong công tác giải phóng mặt bằng, ổn định dân cư cũng như một số nội dung nổi cộm mà người dân quan tâm, Đài PT-TH tỉnh phải là kênh thông tin khách quan, tham gia định hướng dư luận xã hội. Ngoài tập trung sắp xếp, kiện toàn nâng cao chất lượng hoạt động của bộ máy; đài tỉnh cần tích cực tham gia hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ đối với hệ thống đài truyền thanh - truyền hình cấp huyện; tranh thủ tìm kiếm các nhóm giải pháp về tài chính từ nguồn thu dịch vụ, quảng cáo, tuyên truyền…

HÀ THI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đài PT-TH tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền gắn với các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO