Đảm bảo an ninh trật tự, kinh tế - xã hội trước, trong và sau tết

H.LIÊN - B.LIỄU 27/02/2015 17:12

(QNO) - Huyện ủy Đại Lộc vừa tổ chức hội nghị giao ban báo cáo tình hình an ninh trật tự, kinh tế - xã hội dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. 

Theo báo cáo của huyện Đại Lộc, công tác chuẩn bị cho nhân dân vui xuân và tình hình trước, trong, sau tết trên địa bàn huyện diễn ra thuận lợi, an toàn. Công tác chăm lo đời sống nhân dân, các đối tượng chính sách được đặc biệt quan tâm. Trước tết, huyện đã tổ chức tặng 159 suất quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn. Lãnh đạo huyện đã tổ chức thăm và tặng quà cho 30 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn; thăm và tặng quà cho nhân dân 6 thôn khó khăn của huyện; cấp 100 tấn gạo cứu đói cho các xã khó khăn đồng thời, tiếp nhận và trao tặng quà của trung ương và tỉnh đến các gia đình chính sách với tổng số tiền hơn 5,3 tỷ đồng…

Các hoạt động văn hóa văn nghệ dịp tết được huyện tổ chức sôi nổi, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dân. Trên lĩnh vực an toàn xã hội, xảy ra một vụ tự sát tại xã Đại Hưng, 1 vụ chết đuối tại xã Đại Sơn, toàn huyện xảy ra 2 vụ va chạm giao thông, làm bị thương 2 người.

Thời gian tới, các địa phương, ban ngành chức năng cần quan tâm, chú trọng hơn nữa công tác chăm lo cho đối tượng chính sách, gia đình khó khăn bên cạnh phát huy sự chung tay góp sức của cộng đồng; tăng cường hơn nữa công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

H.LIÊN - B.LIỄU

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảm bảo an ninh trật tự, kinh tế - xã hội trước, trong và sau tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO