Đảm bảo thông tin, liên lạc phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh 2023

NAM PHƯƠNG 13/06/2023 11:09

(QNO) - Bộ TT-TT vừa có công văn yêu cầu sở TT-TT các tỉnh thành và doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính (DVBC) đảm bảo thông tin, liên lạc phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2023 trong lĩnh vực bưu chính.

Bộ TT-TT yêu cầu doanh nghiệp cung ứng DVBC ưu tiên chuyển phát các công văn, tài liệu, công điện của Bộ GD-ĐT tới các sở GD-ĐT, cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp… và ngược lại để phục vụ kỳ thi và tuyển sinh năm 2023.

Phối hợp, hướng dẫn các cá nhân, đơn vị liên quan (sở GD-ĐT, cơ sở giáo dục đại học và giáo dục nghề nghiệp, thí sinh…) sử dụng các DVBC phù hợp để chuyển phát giấy báo thi, giấy chứng nhận kết quả thi, hồ sơ đăng ký xét tuyển, giấy báo trúng tuyển và hồ sơ nhập học của thí sinh…

Đảm bảo an toàn, chính xác tại tất cả công đoạn trong quá trình chấp nhận, vận chuyển và phát các tài liệu liên quan đến đề thi, giấy báo thi, giấy chứng nhận kết quả thi, hồ sơ đăng ký xét tuyển, giấy báo trúng tuyển và hồ sơ nhập học của thí sinh...

Doanh nghiệp cung ứng DVBC xây dựng phương án giải quyết khẩn cấp đối với những trường hợp mất, thất lạc, chậm trễ các tài liệu có liên quan nêu trên.

Đối với sở TT-TT các tỉnh thành, hướng dẫn các doanh nghiệp cung ứng DVBC trên địa bàn thực hiện theo Chỉ thị số 17 ngày 29/5/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảm bảo thông tin, liên lạc phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO