Đâm chết người, bị cáo lãnh án 10 năm tù giam

THÀNH CÔNG - PHƯỚC THIÊN 23/02/2017 07:58

(QNO) - Gặp chủ thầu để đòi tiền lương nhưng bất thành, thanh niên 32 tuổi dùng dao đâm chết người này. Tại tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo 10 năm tù giam và buộc bồi thường hơn 276 triệu đồng. 

Bị cáo Quốc tại phiên tòa. Ảnh: T.C
Bị cáo Quốc tại phiên tòa. Ảnh: T.C

Theo cáo trạng, ngày 2.7.2016, Trương Vĩnh Quốc (SN 1985, ngụ xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) rủ Trần Văn Tiến (SN 1993, cùng xã) cùng lên địa bàn huyện Nam Giang để gặp chủ thầu là Trương Trọng Kiên (SN 1986, cùng xã) để đòi số tiền lương mà Kiên đã nợ trước đó.

Chiều ngày 3.7, Quốc gặp Kiên ở lán trại và hỏi đòi tiền lương. Kiên cho biết công ty vẫn chưa trả tiền nên không có tiền đưa cho Quốc. Một lúc sau, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Quốc và Kiên lao vào đánh nhau. Trong lúc bị đánh ngã, Quốc đã rút dao đâm vào ngực trái Kiên khiến người này gục tại chỗ và chết tại bệnh viện. Quốc sau đó lên xe máy của Tiến bỏ trốn. Ngày 3.7, Cơ quan điều tra Công an tỉnh bắt được Quốc và Tiến để phục vụ điều tra.

Tại phiên sơ thẩm, sau khi xem xét các tình tiết, Hội đồng xét xử tuyên phạt Quốc 10 năm tù giam, đồng thời bồi thường cho gia đình bị hại số tiền hơn 276 triệu đồng.

THÀNH CÔNG - PHƯỚC THIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đâm chết người, bị cáo lãnh án 10 năm tù giam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO