Đâm chết người vì 2 chiếc điện thoại di động

PHƯƠNG NAM - LÊ DIỆU – TAM CA 20/09/2013 10:52

(QNO) - Sáng nay 20.9, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh cho biết, chiều 19.9, tại thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, Quế Sơn đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là Nguyễn Quốc Việt (SN 1988, trú tại thôn 5, xã Quế Phú, Quế Sơn). Hung thủ được xác định là Nguyễn Thị Linh (SN 1995, trú tại thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, Quế Sơn). 

Nội dung vụ án được cơ quan công an xác định như sau: khoảng 13 giờ  ngày 19.9, Nguyễn Quốc Việt cùng người bạn tên Lĩnh đến nhà bà Phạm Thị Đại (SN 1972, Phú Nguyên) chơi và tổ chức uống rượu tại đây. Một lúc sau, Việt bảo mệt và vào phòng nghỉ.

Sau khi Việt ra về, Nguyễn Thị Vân (SN 1992, thôn Phú Nguyên - con bà Đại) phát hiện mất 2 chiếc điện thoại di động nên có nói với em gái mình là Nguyễn Thị Linh (SN 1995). Tức giận, Linh cùng bà Đại đi tìm Việt để tra hỏi. Ban đầu, Việt không thừa nhận có lấy trộm điện thoại, nhưng sau khi được bà Đại khuyên nhủ, Việt nhận mình đã lấy 2 chiếc điện thoại của Vân,  và sau đó cùng về nhà bà Đại để chỉ chỗ Việt đã giấu điện thoại.

Sau khi tìm thấy điện thoại, Linh dùng dao đâm nhiều nhát vào người Việt khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong lúc 21 giờ đêm 19.9 tại bệnh viện Đa khoa huyện Duy Xuyên.

Phòng PC45 Công an tỉnh đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Linh về hành vi “giết người” và đang tổ chức truy tìm vật chứng vụ án để tiếp tục điều tra, làm rõ.                                          

PHƯƠNG NAM - LÊ DIỆU – TAM CA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đâm chết người vì 2 chiếc điện thoại di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO