Dân bức xúc vì sắp mất đường dân sinh

M.HẢI 30/07/2019 11:02

(QNO) – Nhiều ngày qua, hàng trăm hộ dân ở hai khối An Bàng và Tân Thành (thuộc phường Cẩm An, TP.Hội An) bức xúc khi một dự án du lịch do Công ty CP Đầu tư Năm Sao triển khai đã chặn đường đi của họ.

Đường Nguyễn Phan Vinh bị rào chắn. Ảnh: M.H
Đường Nguyễn Phan Vinh bị rào chắn. Ảnh: M.H

Nhiều người cho hay tuyến đường mang tên Nguyễn Phan Vinh đã có từ rất lâu, chiều dài hơn 400m, nối liền hai khối phố nói trên. “Đây là con đường độc đạo nối liền từ Cẩm An ra TP.Đà Nẵng, tồn tại bao đời, và người dân đi lại con đường này là chính. Bây giờ bị chặn để thi công khiến dân chúng tôi không thể đi lại” - ông Đinh Văn Sáu, người dân tổ 5, khối An Bàng nói.

Theo nhiều người dân, họ đã nhiều lần kiến nghị tại các cuộc tiếp xúc cử tri nhưng vẫn chưa được địa phương giải quyết thấu đáo. Và nay thì doanh nghiệp đang cho rào chắn và sắp san lấp thi công.

Ông Lê Tấn Việt - Chủ tịch UBND phường Cẩm An cho hay dự án du lịch hiện triển khai thi công đã có trong quy hoạch từ năm 2003, trước khi tách phường, đến năm 2008 thì giao cho doanh nghiệp. UBND phường đã nhận được kiến nghị của dân nhưng thẩm quyền giải quyết không thuộc phường, địa phương đang gửi kiến nghị lên thành phố, tỉnh và chờ trả lời.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dân bức xúc vì sắp mất đường dân sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO