Du lịch

DANAGO đồng hành cùng sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng

VIỆT PHONG 20/07/2024 14:57

(PR) - Buổi ký kết văn bản hợp tác giữa Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO và Đại học FPT Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội giúp sinh viên tìm kiếm những cơ hội việc làm phù hợp và tốt nhất cho bản thân.Đặc biệt, DANAGO cam kết sẽ tạo cơ hội làm việc lâu dài với những ứng viên có năng lực.

DANAGO - môi trường thực tập hoàn hảo cho sinh viên du lịch

Trong khuôn khổ Ngày hội việc làm “FPTU Career Fair 2024” do Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức, ông Huỳnh Thanh Sơn – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với đại diện trường ĐH FPT Đà Nẵng, qua đó hai bên sẽ hợp tác chính trong lĩnh vực đào tạo và tuyển dụng việc làm du lịch tại Đà Nẵng.

441-202407201454431.jpg
Ông Huỳnh Thanh Sơn – Tổng giám đốc công ty cổ phần du lịch DANAGO ký kết hợp tác.

Theo đó, DANAGO sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên của trường đến tham quan, kiến tập, thực tập thực tế tại DANAGO. Bên cạnh đó, DANAGO cũng sẽ ưu tiên cơ hội tuyển dụng cho các sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng nhằm bổ sung đội ngũ nhân sự của Công ty.

Ngoài ra, hai bên cam kết sẽ phối hợp cùng tổ chức các chương trình giao lưu, đối thoại với các doanh nhân, nhà quản lý nhằm nâng cao các kỹ năng dành cho sinh viên.

Những năm trở lại đây, DANAGO đã ký kết hợp tác với nhiều trường đại học lớn trên địa bàn Đà Nẵng như ĐH Duy Tân hay ĐH Đông Á. Với lần hợp tác này, đại diện của DANAGO - Tổng giám đốc Huỳnh Thanh Sơn kỳ vọng sẽ tuyển dụng được những nhân tài trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo từ ĐH FPT Đà Nẵng để bổ sung vào đội ngũ công ty.

Theo ông Huỳnh Thanh Sơn, DANAGO sẽ đặt ra một số tiêu chí nhằm lựa chọn những ứng viên phù hợp với công việc tại công ty. Đầu tiên, DANAGO tìm kiếm những sinh viên có nền tảng học vấn tốt, đặc biệt là những bạn học các ngành liên quan đến du lịch, quản trị kinh doanh, marketing.

Bên cạnh đó, sinh viên cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp, cũng như khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

441-202407201454432.jpg
DANAGO tôn trọng và đề cao tính sáng tạo cho các sinh viên thực tập.

Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian cũng rất quan trọng, bởi vì trong ngành du lịch, việc đảm bảo các kế hoạch và lịch trình diễn ra suôn sẻ là rất cần thiết. Thêm vào đó, sinh viên cũng cần xây dựng tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề. DANAGO luôn khuyến khích sinh viên thực tập đưa ra những ý tưởng mới và sáng tạo trong công việc.

Tại DANAGO, sinh viên sẽ được tham gia vào nhiều công việc khác nhau tùy vào mong muốn và khả năng của bản thân. Sinh viên thực tập có thể tham gia hỗ trợ chuẩn bị và tổ chức các tour du lịch, đảm bảo các thủ tục giấy tờ và hồ sơ khách hàng được chuẩn bị đầy đủ và chính xác.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể trực tiếp giao tiếp và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình du lịch, giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Ngoài ra, sinh viên thực tập còn tham gia vào các chiến dịch marketing, hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch này, quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty.

Quan trọng hơn, sinh viên thực tập tại DANAGO có cơ hội được xem xét tuyển dụng chính thức sau kỳ thực tập. “Chúng tôi luôn mở cửa chào đón các bạn trẻ năng động và tài năng gia nhập vào đội ngũ của mình”, ông Huỳnh Thanh Sơn khẳng định.

441-202407201454433.jpg
DANAGO chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp Đà Nẵng trong ngày hội việc làm.

DANAGO khẳng định sự bứt phá trong năm 2024

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO đã nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng uy tín hàng đầu tại miền Trung.

Với mục tiêu biến mỗi chuyến đi của du khách là một trải nghiệm đáng nhớ, DANAGO đã phát triển một đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, luôn tận tình và niềm nở với du khách.

Bên cạnh đó, DANAGO luôn thực hiện chặt chẽ các quy trình phục vụ từ khâu chuẩn bị, tư vấn đến dịch vụ hậu mãi, đảm bảo mọi khía cạnh của tour đều được chăm chút kỹ lưỡng. Đặc biệt, DANAGO luôn cập nhật các xu hướng du lịch mới nhất, mang lại sự độc đáo và mới lạ trong từng chuyến đi.

Công ty cũng thành công trong việc xây dựng hệ thống website chất lượng với các bài viết kinh nghiệm du lịch được cập nhật liên tục, nhiều trang đã đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google.

441-202407201454434.jpg
DANAGO khẳng định thương hiệu lữ hành uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng

Chất lượng dịch vụ của DANAGO được khách hàng đánh giá cao, nhờ vào sự đa dạng trong các loại hình du lịch và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Năm 2023, DANAGO vinh dự trở thành thương hiệu du lịch đạt chuẩn với nhiều tiêu chí về chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, DANAGO đã đạt được những bước tiến vượt bậc về số lượng khách đăng ký tour và mức tăng trưởng ấn tượng.

Chia sẻ tại buổi ký kết, Ông Huỳnh Thanh Sơn cho biết DANAGO sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng và đẩy mạnh khâu quảng bá nhằm tiếp cận khách du lịch quốc tế, qua đó mở rộng thị phần và quảng bá du lịch miền Trung ra thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
DANAGO đồng hành cùng sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO