Danangsale - Địa chỉ cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh uy tín, giá tốt

P.V 03/04/2023 12:31

(PR) - Nỗi lo lớn nhất của các bậc phụ huynh mỗi mùa tựu trường chính là mua đồng phục học sinh ở đâu uy tín đáng tin cậy, chất lượng cao, không gây dị ứng cho da bé cũng như sự thoải mái khi học tập và vận động nhưng giá thành phải hợp lý.

Khu vực Đà Nẵng hiện đang có rất nhiều shop kinh doanh đồng phục học sinh, nổi bật trong số đó là shop Danangsale. Đơn vị nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng ở các yếu tố về giá thành, chất lượng và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ.

Danangsale - Thương hiệu shop đồng phục học sinh uy tín hàng đầu

Tính đến thời điểm hiện nay, Shop Danangsale đã dần hoàn thiện mình và trở thành địa chỉ cung cấp đồng phục học sinh các cấp 1, 2, 3 sỉ và lẻ uy tín hàng đầu Đà Nẵng nói riêng và nhiều tỉnh thành ở miền Trung như: Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quy Nhơn,…

Chất lượng tại Danangsale không phải là quảng cáo suông, với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, sản phẩm đồng phục của Danangsale đã chinh phục được nhiều khách hàng trên toàn quốc thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng cùng với chính sách giá và bảo hành, đổi hàng được tạo điều kiện tối đa.

 
 Khách mua đồng phục học sinh bé gái tại Danangsale


Những chính sách này rất khó tìm ở những shop hoạt động nhỏ lẻ tại địa phương do Danangsale là shop đồng phục học sinh đã có nhiều kinh nghiệm để tối ưu chi phí và hoạt động cũng như tối ưu trải nghiệm của khách hàng.

Qua đó các bạn có thể thấy mua đồng phục học sinh tại Danangsale là giải pháp tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí ở mức tối đa để sử dụng cho nhiều khoản chi tiêu khác.

Lý do nên chọn mua đồng phục học sinh tại Danangsale?

Các ưu điểm nổi trội của Danangsale đã phần nào khẳng định được tên tuổi của shop trong lĩnh vực cung cấp đồng phục học sinh tại Quảng Nam, Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đội ngũ Danangsale luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng 5 tiêu chí cốt lõi như sau:

1. Hàng trăm mẫu mã đồng phục với chất liệu tốt và an toàn nhất cho trẻ

Danangsale cung cấp các bộ đồng phục chất lượng loại 1 trên thị trường cho các bậc phụ huynh tại Đà Nẵng. Sự an toàn cho da bé và thoải mái khi học tập, vui chơi được kiểm tra kỹ càng và đảm bảo 100%.

Danangsale luôn cập nhật những mẫu mới nhất, đẹp nhất, xu hướng hiện đại và đủ size đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ huynh từ cấp 1, cấp 2 cho đến cấp 3. Sản phẩm được rà soát kỹ càng trước khi xuất xưởng để đảm bảo chất lượng cao cấp nhất cho khách hàng.

Khách mua đồng phục học sinh cấp 1 tại Danangsale
Khách mua đồng phục học sinh cấp 1 tại Danangsale

2. Giá đồng phục học sinh cạnh tranh nhất thị trường

Nhiều khách hàng đánh giá quần áo học sinh tại Danangsale có giá thành rẻ hơn và chất lượng ổn định hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Đa phần khách hàng đều bất ngờ khi nhận được sản phẩm thực tế vì chất lượng trên cả mong đợi. Những feedback và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dành cho shop là bằng chứng tốt nhất cho Danangsale.

Theo như chia sẻ của chị Nguyễn Thụy Nữ - Chủ shop Danangsale: “Shop Danangsale tối ưu hóa được các chi phí như sử dụng mặt bằng có sẵn, ngoài ra chính mình cũng là người trực tiếp kinh doanh, tư vấn bán hàng và tự làm marketing nên tiết kiệm được chi phí rất nhiều, từ đó sản phẩm tại Shop mới có mức giá cạnh tranh như vậy. Mong muốn của Danangsale là đem đến sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất để có thể giúp phụ huynh tiết kiệm, qua đó có thêm kinh phí trang bị cho con các vật dụng học tập khác”.

Đánh giá của khách hàng mua đồng phục online trên Shopee Danangsale.vn
Đánh giá của khách hàng mua đồng phục online trên Shopee Danangsale.vn

3. Hình thức thanh toán, vận chuyển linh hoạt cùng chính sách đổi trả rõ ràng

Chính sách dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cũng là ưu điểm nổi trội của Danangsale so với các cửa hàng khác. Chính điều này đã tạo được niềm tin với khách hàng:

●       Quý khách được quyền đổi sản phẩm đã mua trong vòng 7 ngày nếu chọn nhầm mẫu hoặc kích cỡ. Chính sách áp dụng cho cả khách mua trực tiếp và khách online;

●       Miễn phí ship trong bán kính 5km với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên;

●       Chính sách giao hàng áp dụng hình thức COD (giao hàng – nhận tiền) cho khách mua hàng trực tuyến.

4. Chuyên nghiệp trong dịch vụ

Đội ngũ tư vấn viên tại Danangsale có chuyên môn cao, chuyên nghiệp và tận tâm khi tư vấn cho khách hàng về sản phẩm. Sẵn sàng phục vụ 24/24 thường trực để giải quyết tất cả vấn đề mà khách hàng thắc về đồng phục học sinh tại Danangsale.

5. Cung cấp sỉ đồng phục học sinh - Chiết khấu hấp dẫn

Trong tương lai gần, Danangsale hướng đến trở thành bạn đồng hành của nhiều shop bán lẻ đồng phục trên toàn ba miền. Nhiều chiết khấu hấp dẫn giúp xây dựng những bước ngoặt đầu tiên trong quá trình kinh doanh với Danangsale.

Khách mua đồng phục học sinh cấp 2 tại Danangsale
Khách mua đồng phục học sinh cấp 2 tại Danangsale

Quý phụ huynh vẫn còn băn khoăn chưa tìm được cửa hàng phân phối đồng phục học sinh uy tín tại Đà Nẵng hoặc toàn quốc thì Danangsale là một điểm đến chất lượng đáng lựa chọn với sự hài lòng ở mức chuẩn 5 sao. Nhiều sản phẩm phong cách khác nhau như trời trang nữ, đồ công sở, đồ bộ mặc nhà dành cho trẻ em và người lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ SHOP DANANGSALE:

Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/danangsale.vn

Shopee: https://shopee.vn/danangsale.vn

Website: https://danangsale.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Danangsale - Địa chỉ cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh uy tín, giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO