Đảng bộ Công ty CP cấp thoát nước Quảng Nam đạt danh hiệu "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2014"

X.NGHĨA 01/01/2015 10:23

(QNO) - Sáng 31.12, Đảng bộ Công ty CP cấp thoát nước Quảng Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến có đồng chí Ngô Năm - Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Quảng Nam.

Lễ tổng kết công tác xây dựng Đảng của Công ty CP cấp thoát nước Quảng Nam
Lễ tổng kết công tác xây dựng Đảng của Công ty CP cấp thoát nước Quảng Nam

Năm 2014, Đảng ủy công ty đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nghị quyết của Đảng, chủ trương, chính sách của Nhà nước và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị đến từng chi bộ và đảng viên. Từ đó cán bộ, người lao động luôn xác định nhiệm vụ công tác năm để cùng Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

Bên cạnh đó, Đảng bộ đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để từng chi bộ triển khai gắn với đặc thù của đơn vị đã xuất hiện tấm gương tiêu biểu. Việc sinh hoạt đảng trong toàn Đảng bộ góp phần triển khai tốt công tác xây dựng đảng. Đây là nền tảng để đảng viên phát huy vai trò và tính chiến đấu giáo trong thực thi nhiệm vụ được giao.

Trong năm 2014, Đảng bộ đã thành lập 2 chi bộ mới và sáp nhập hai chi bộ nhằm nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo; kết nạp 12 đảng viên và chuyển đảng viên chính thức 10 đồng chí đảng viên. Qua đánh giá chất lượng 12 chi bộ trực thuộc đảng bộ, có 3 chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh.

Với những thành tích đạt được trong công tác xây dựng Đảng, năm 2014 Đảng bộ Công ty CP cấp thoát nước Quảng Nam đạt danh hiệu Đảng bộ cơ sở trong sạch vững mạnh.

X.NGHĨA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảng bộ Công ty CP cấp thoát nước Quảng Nam đạt danh hiệu "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2014"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO