Đang bỏ trốn vẫn tiếp tục mua bán ma túy

PHAN THANH HỒNG 18/04/2023 17:35

(QNO) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Ninh vừa thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Dương Nhơn (SN 1991, thôn Đại Đồng, xã Tam Lộc, Phú Ninh) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Tiên Cảnh (Tiên Phước).

 
Công an bắt giữ Nguyễn Dương Nhơn. Ảnh: P.T.H

Trước đó, Công an huyện Phú Ninh xác định Nguyễn Dương Nhơn có hành vi mua bán trái phép chất ma túy cho nhiều đối tượng nghiện trên địa bàn Phú Ninh và lân cận. Ngày 24/2/2023, công an đến nơi ở của Nhơn để thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh khám xét khẩn cấp; tuy nhiên, lợi dụng đêm khuya và địa hình vắng vẻ, Nhơn đã chạy trốn khỏi nơi ở.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nhơn, công an phát hiện và thu giữ gần 15 gam ma túy đá, 299 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác.

Sau khi bỏ trốn, Nhơn nhiều lần thay đổi chỗ ở, trốn tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng và tiếp tục thực hiện hành vi mua bán ma túy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Phú Ninh xác định được nơi lẩn trốn của Nhơn tại huyện Tiên Phước và tiến hành bắt giữ. Tại đây, công an thu giữ hơn 5 gam ma túy Nhơn chuẩn bị bán cho các con nghiện.

Vụ án đang được Công an huyện Phú Ninh phối hợp Công an huyện Tiên Phước tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đang bỏ trốn vẫn tiếp tục mua bán ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO