Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh tổng kết công tác xây dựng Đảng

NGUYÊN ĐOAN 28/12/2016 07:50

Sáng qua 27.12, Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng dự hội nghị.

Năm 2016, Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh đã tập trung lãnh đạo toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nghị quyết của Đảng bộ đề ra. Cán bộ, đảng viên không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, tiên phong, gương mẫu, thực hiện nhiệm vụ chính trị ngày càng có chất lượng và hiệu quả; các hoạt động phong trào từng bước đi vào nền nếp và có nhiều tiến bộ. Kết quả kiểm điểm, đánh giá chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm qua, có 3/3 chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh; có 36/36 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 7 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh công nhận Đảng bộ đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2016.

* Chiều cùng ngày, Văn phòng HĐND tỉnh cũng đã tổ chức hội nghị cán bộ, công chức năm 2017. Các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng và Nguyễn Hoàng Minh dự hội nghị. Ngay từ đầu năm, Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức phát động phong trào thi đua, đăng ký giao ước thi đua, đăng ký đề tài sáng kiến kinh nghiệm trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và đạt nhiều kết quả khích lệ, tạo được không khí thi đua sôi nổi, tích cực. Đã có 100% cán bộ, công chức, người lao động đăng ký thi đua, 22 sáng kiến kinh nghiệm được công nhận, nhiều sáng kiến có chất lượng cao, được áp dụng trong các lĩnh vực liên quan…

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh tổng kết công tác xây dựng Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO