Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm

NGUYÊN ĐOAN 07/07/2016 08:09

Chiều 6.7, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI). Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đình Tùng, Lê Văn Thanh, Lê Trí Thanh dự hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh đã tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động cơ quan văn phòng thực hiện tốt vai trò, chức năng tham mưu tổng hợp, phục vụ hậu cần giúp UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành chương trình công tác năm 2016 đạt được những kết quả quan trọng. Trong đó, đã tập trung tham mưu UBND tỉnh tiếp tục triển khai các giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ phát triển sản xuất kinh doanh; duy trì các tổ giúp việc để hỗ trợ nhà đầu tư triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh; chỉ đạo các sở, ban ngành, địa phương báo cáo tiến độ và đề xuất phương án tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh... Trong thời gian đến, Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh tăng cường duy trì nền nếp và cải tiến nội dung sinh hoạt, nâng cao chất lượng sinh hoạt của đảng ủy, chi bộ; phát huy và xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh. Cùng với đó, tập trung tham mưu UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển chung của tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Văn Thu cho rằng, sự vận động, chuyển mình của Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh trong 6 tháng cuối năm 2016 cần tiếp tục gắn với các nhiệm vụ phát triển chung của tỉnh. Từng chi bộ, từng cán bộ và đảng viên của đảng bộ phải không ngừng tìm tòi, sáng tạo, nỗ lực thực hiện tốt công tác tham mưu, tổng hợp và đề xuất các giải pháp thực hiện hiệu quả trong mỗi công việc, vị trí tham mưu. Đặc biệt, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh phải thể hiện được trách nhiệm và tính gương mẫu tiên phong trong công tác cải cách hành chính của tỉnh...

Dịp này, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tặng giấy khen cho 8 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI).

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO