Xây dựng Đảng

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao huy hiệu cho 7 đảng viên

N.ĐOAN - H.QUÂN 17/05/2024 08:33

(QNO) – Sáng nay 17/5, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam tổ chức trao huy hiệu đảng đợt 19/5 cho các đảng viên tròn 40 năm, 30 năm tuổi đảng đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ trực thuộc.

Đến dự có các đồng chí Lê Văn Dũng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Thu Lan – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Huỳnh Thị Thùy Dung – Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

anh-trao-huy-hieu-1.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Phạm Thanh Hận. Ảnh: Q.Đ

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Phạm Thanh Hận đang sinh hoạt tại Chi bộ các tổ chức hội quần chúng tỉnh Quảng Nam.

Ông Thái Bình – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 6 đảng viên: Phạm Viết Tích (Đảng bộ Sở NN&PTNT), Hường Văn Minh (Đảng bộ Sở Công Thương), Nguyễn Công Thành (Đảng bộ Sở GD-ĐT), Võ Văn Nhàn (Đảng bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh), Trần Phước Tuấn (Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH), Trần Hữu Phương (Đảng bộ Kho Bạc Nhà nước Quảng Nam).

Phát biểu tại lễ trao huy hiệu đảng cho các đảng viên nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), ông Thái Bình – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận của Đảng về những cống hiến, đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Dù quá trình, địa vị công tác, điều kiện hoàn cảnh khác nhau nhưng các đồng chí đã có những đóng góp xứng đáng, góp phần xây dựng tổ chức đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh. Các đồng chí sẽ tiếp tục là tấm gương sáng, mẫu mực và đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị và địa phương nơi cư trú trong thời gian đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao huy hiệu cho 7 đảng viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO