Đảng ủy Khối Doanh nghiệp gặp mặt nữ doanh nhân

ANH ĐÔNG 08/03/2017 08:54

Chiều 7.3, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt nữ doanh nhân năm 2017, chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh, kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8.3.1910 – 8.3.2017). Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh và khoảng 40 nữ doanh nhân trên các lĩnh vực tham dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lưu Thị Bích Ngọc cho biết, hoạt động nhằm tạo cơ hội để nữ doanh nhân gặp gỡ lãnh đạo tỉnh, tiếp cận thông tin về cơ chế, chính sách để khởi sự doanh nghiệp và những định hướng phát triển của tỉnh. Đồng thời cũng là dịp để các nữ lãnh đạo doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng cường đoàn kết, liên kết, xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân Quảng Nam vững mạnh. Đồng chí Lưu Thị Bích Ngọc mong Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Hội LHPN tỉnh quan tâm khảo sát, thống kê, đánh giá chính xác doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ trên địa bàn tỉnh và có những giải pháp cụ thể để triển khai thực hiện tốt kế hoạch hành động bình đẳng giới mà UBND tỉnh đã ban hành.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các nữ doanh nhân nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Qua buổi gặp mặt, đồng chí Phan Việt Cường thông tin tóm tắt về những nét chính trong hành trình 20 năm phát triển và những định hướng lớn trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời cho biết Quảng Nam cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất về thủ tục hành chính cũng như các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp, đặc biệt là nữ doanh nhân trong việc đầu tư, phát triển kinh doanh. Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa và quà cho các nữ doanh nhân mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

ANH ĐÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp gặp mặt nữ doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO