Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh: lãnh đạo làm tốt công tác tham mưu, giúp việc cho UBND tỉnh

XUÂN NGHĨA 14/07/2013 15:10

(QNO) - Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh vừa sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và bàn phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2013.

Trong 6 tháng đầu năm 2013, Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên và công chức tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo các ngành và địa phương tăng cường công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản; rà soát danh mục đầu tư để bố trí nguồn vốn phù hợp với khả năng cân đối đầu tư, khắc phục đầu tư dàn trải, kéo dài kém hiệu quả. Quản lý sử dụng hiệu quả vốn đầu tư, chất lượng công trình, giải ngân các nguồn vốn đúng tiến độ; đầu tư phát triển kinh tế - xã hội miền núi, xây dựng nông thôn mới; thực hiện tốt chính sách đối với người có công, gia đình chính sách, người nghèo, các đối tượng xã hội, các chính sách an sinh, đặc biệt là tập trung giải quyết những vướng mắc về thủ tục tồn đọng đối với người có công cách mạng, nạn nhân chất độc da cam… và tổ chức thành công Festival Di sản Quảng Nam 2013, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh.

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy đề nghị kết nạp Đảng cho 4 quần chúng, đã kết nạp 3 đảng viên mới. Ngoài ra, Đảng ủy đã xây dựng kế hoạch lãnh đạo việc thực hiện Chỉ thị 22 của UBND tỉnh, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính và tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị đến từng chi bộ quán triệt để từng cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động đăng ký rèn luyện bản thân học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác theo từng nội dung chủ đề năm 2013.

                                                                         XUÂN NGHĨA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh: lãnh đạo làm tốt công tác tham mưu, giúp việc cho UBND tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO