Đánh cá ban đêm, hai chị em ruột chìm ghe trên sông Quảng Huế

TRIÊU NHAN 09/11/2017 16:32

(QNO) - Ông Phan Công Tiện - Trưởng Công an xã Đại Cường, Đại Lộc xác nhận, đêm 7.11, trong lúc đi đánh cá trên sông Quảng Huế, hai chị em ruột trú thôn Thanh Vân, xã Đại Cường đã bị chìm ghe. Hiện chỉ mới tìm được thi thể của người em trai.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 7.11, thời điểm lũ vừa xuống, song mực nước trên sông vẫn cao, hai chị em bà Mai Thị Kê (SN 1956) và ông Mai Xê (SN 1962), cùng trú thôn Thanh Vân, xã Đại Cường đi đánh cá bằng ghe thuyền trên sông Quảng Huế. Khi thấy hai người đi lâu không về, gia đình mới tổ chức đi tìm.

Sáng 8.11, mọi người phát hiện chiếc ghe trên sông Quảng Huế, lập tức báo chính quyền. Lực lượng cứu hộ cứu nạn địa phương đã tổ chức tìm kiếm, đến khoảng 13 giờ chiều ngày 8.11, thi thể ông Xê được tìm thấy cách hiện trường bị nạn không xa. Riêng bà Kê suốt hai ngày nỗ lực tìm kiếm vẫn chưa thấy tăm tích. Được biết, cả hai chị em bà Kê sống bằng nghề vạn, mùa nước lụt thường là thời điểm cho thu nhập khá từ nghề sông nước. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm tung tích người còn lại. 

Theo thống kê của huyện Đại Lộc, tính đến 8.11, toàn huyện có 4 người chết, 63 người bị thương trong và sau lũ. Công tác khắc phục hậu quả lũ lụt đang được các cấp, ngành, các tổ chức xã hội, đoàn thể và nhân dân chú trọng.

TRIÊU NHAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đánh cá ban đêm, hai chị em ruột chìm ghe trên sông Quảng Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO