Đánh giá các ưu nhược điểm của điều hòa treo tường Dairry

P.V 17/09/2022 09:55

(PR) - Điều hòa Dairry là dòng sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường điều hòa không khí hiện nay. Tuy nhiên, các sản phẩm của Dairry nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng và đang ngày càng phủ sóng rộng trên thị trường.

Dưới đây Điện lạnh Thịnh Phát giúp bạn đánh giá chi tiết các ưu điểm và nhược điểm của điều hòa treo tường Dairry so với các dòng điều hòa cao cấp khác.

Điều hòa Dairry của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Điều hòa nhiệt độ Dairry là thương hiệu điều hòa của Hàn Quốc, quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh.

Là sản phẩm của Dairry Electric Co., Ltd đồng thời đăng ký bảo hộ độc quyền tại Hàn Quốc, dòng điều hòa thế hệ mới này được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.

Dairry là thương hiệu điều hòa cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc.
Dairry là thương hiệu điều hòa cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc.

Hiện tại, điều hòa Dairry được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001. Đây là nhà máy lớn nhất của Dairry với hệ thống máy móc hiện đại cung cấp sản phẩm đến nhiều thị trường trên thế giới. Do đó, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.

Điều hòa treo tường Dairry có tốt không?

Nhiều khách hàng khi mua điều hòa còn băn khoăn điều hòa Dairry có tốt không hay có nên mua máy lạnh Dairry? Cùng Điện lạnh Thịnh Phát tìm hiểu các ưu điểm và nhược điểm của dòng điều hòa còn tương đối mới mẻ với các gia đình tại Việt Nam.

Ưu điểm của điều hòa Dairry

Điều hòa không khí Dairry có khá nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế, khả năng vận hành và các tính năng do được tích hợp các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. 

- Thiết kế điều hòa sang trọng và bắt mắt với gam màu trắng tinh khôi kết hợp logo Dairry độc đáo giúp chiếc điều hòa trở nên nổi bất trong không gian nội thất của căn phòng bạn.

- Khả năng làm lạnh và sưởi ấm siêu tốc, trong đó thời gian làm lạnh cực nhanh, mát chỉ với 30 giây sử dụng đồng thời sưởi ấm toàn bộ căn phòng chỉ trong vòng 60 giây.

- Vận hành êm ái, tuyệt đối không khó chịu khi giấc ngủ bị làm phiền, đặc biệt các gia đình có người già hoặc con nhỏ khó ngủ vào ban đêm lo sợ tiếng ồn của tiếng điều hòa.

- Điều hòa treo tường Dairry còn được đánh giá cao bởi độ bền bỉ với khả năng chống chọi tốt với nhiệt độ lên đến 60 độ C.

- Tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60% nhờ công nghệ Inverter tiên tiến giúp bạn tự tin thay thế hoàn toàn dòng điều hòa cơ thông thường.

- Lọc bụi bẩn và vi khuẩn lên tới 99,99% nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình.

- Chính sách bảo hành của điều hòa Dairry đặc biệt nhất trên thị trường hiện nay đồng thời vượt trội hơn rất nhiều các dòng điều hòa đang có mặt tại Việt Nam. Cụ thể 1 đổi 1 trong 30 tháng, bảo hành toàn bộ máy trong vòng 36 tháng và bảo hành máy nén trong vòng 60 tháng.

Điều hòa treo tường Dairry được trang bị nhiều tính năng tiên tiến.
Điều hòa treo tường Dairry được trang bị nhiều tính năng tiên tiến.

Nhược điểm của điều hòa Dairry

Bên cạnh các ưu điểm thì điều hòa treo tường Dairry còn một số nhược điểm nhỏ. Đó là Dairry còn là thương hiệu mới trên thị trường so với các tên tuổi lâu năm khác như điều hòa Daikin, Panasonic hay LG. Do đó kiểu dáng và tính năng có thể còn chưa thực sự nổi bật. Bù lại thì mức giá bán điều hòa Dairry lại cạnh tranh hơn và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Trên đây là đánh giá tổng quan về sản phẩm điều hòa Dairry nhập khẩu với các ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng dành cho khách hàng. Có thể nói đây là chiếc điều hòa hội tụ đủ nhiều yếu tố từ tính năng, độ bền, giá cả cho tới chính sách bảo hành đều tốt.

Liên hệ ngay cho Điện máy Thịnh Phát khi bạn có nhu cầu mua điều hòa treo tường Dairry để được báo giá tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đánh giá các ưu nhược điểm của điều hòa treo tường Dairry
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO