Đánh giá giàn phơi Hòa phát KS950: phơi tốt, dùng bền, giá lại rẻ

P.V 08/10/2021 14:24

(PR) - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giàn phơi thông minh để bạn lựa chọn. Thế nhưng để chọn được sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt, thiết kế đẹp có lẽ là không dễ dàng. Vì vậy bạn nên tham khảo 1 “gương mặt” nổi bật đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên đó là giàn phơi Hòa Phát KS950.

Giàn phơi Hòa Phát ks950 – Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình “ví mỏng”

Có giá bán 790.000đ tại kênh phân phối giàn phơi thông minh chính hãng – gianphoihoaphatsale.com, KS950 được đánh giá là bộ giàn phơi đáng đồng tiền bát gạo nhất cho những gia đình có nhu cầu mua sắm tiết kiệm.

 

Thiết kế đẹp vượt mọi quy chuẩn

Cùng là 1 sản phẩm phơi quần áo nhưng thiết kế giàn phơi Hòa Phát KS950 vượt lên trên tất cả những quy chuẩn từng tồn tại.

Không sở hữu thiết kế liền khối cồng kềnh như giá phơi, cũng không quá đơn điệu như dây phơi, KS950 mang 1 diện mạo mới hoàn toàn.

Về tổng thể giàn phơi KS950 khá giống 1 hệ thống ròng rọc, cũng có bộ tời quay tay, dây cáp nâng hạ, dẫn hướng, buli và sở hữu 2 thanh phơi đồ đặc trưng. Vậy nhưng, sản phẩm này được thiết kế đẹp mắt, chỉn chu hơn rất nhiều.

Bộ tời được tạo hình cổ chuông nhỏ nhắn và trang trí bằng những họa tiết theo hơi hướng hoài niệm cổ điiển.

Thanh phơi sơn phủ tĩnh điện đẹp mắt, xen kẽ với các lỗ phơi tạo sẵn là những hoa văn được tiện 1 cách tỉ mỉ sang trọng.

Những buli trên trần cũng được làm đẹp bằng bát úp mang đến 1 sản phẩm giàn phơi đẹp, hoàn hảo không tỳ vết.

Lắp giàn phơi ở những vị trí dễ qua sát như ban công, sân phơi, mái hiên, người dùng không còn sợ xấu, sợ nhếch nhác nữa. Thay vào đó KS950 thành công kiến tạo 1 không gian phơi đẹp, hiện đại đáng sở hữu.

Khả năng phơi đồ kỳ diệu

Có lẽ ai cũng phải bất ngờ khi được trải nghiệm tính năng phơi đồ khủng của KS950. Mặc dù có thiết kế nhỏ nhắn nhưng sản phẩm này lại chịu được sức nặng lên đến 60kg. Kết hợp với thanh phơi có độ dài 2.2m, giàn phơi Hòa Phát KS950 đủ sức phơi những đồ nặng như chăn, chiếu, ga giường 1 cách dễ dàng và hiệu quả.

Các lỗ phơi được tạo sẵn trên thanh mang đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Khi phơi quần áo chỉ cần treo đồ vào những lỗ này là xong. Chúng đã được tạo sẵn với khoảng cách đều hơn 5cm/lỗ đảm bảo quần áo khi phơi có độ thoáng tối ưu nhất.

Số lỗ phơi được tạo sẵn trên 2 thanh là 80 lỗ tương ứng với khả năng phơi được 80 chiếc quần áo cùng lúc. Những gia đình đông thành viên cũng chỉ cần sắm 1 bộ KS950 là đủ đáp ứng nhu cầu.

 

Cách sử dụng giàn phơi đơn giản và thú vị

Cảm giác thú vị khi sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950 khiến người dùng cực kỳ thích thú. Bạn có thể chủ động nâng cao, hạ thấp thanh phơi theo ý muốn giúp việc phơi đồ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Ks950 sở hữu bộ tời tay quay liền được tạo sẵn 3 nấc chế độ: 1 nấc điều chỉnh thanh bên trái, 1 nấc điều chỉnh thanh bên phải, 1 nấc nâng hạ cả 2 thanh. Người dùng chỉ cần chọn nấc mong muốn sau đó quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ để hạ thấp thanh phơi. Khi cần nâng thanh lên cao thì quay tay quay theo chiều kim đồng hồ.

Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến nên việc quay tay quay cực nhẹ nhàng, không mất sức ngay cả khi có đồ, có tải. Đây chính là sự khác biệt giữa giàn phơi thông minh với 1 hệ thống ròng rọc truyền thống.

Dùng bền

Giàn phơi Hòa Phát ks950 được sản xuất từ những chất liệu bền bỉ: bộ tời hợp kim nhôm chịu lực, dây cáp lụa inox, thanh phơi nhôm. Vì vậy độ bền của sản phẩm này được đánh giá rất cao đạt đến 5 – 7 năm nếu bảo dưỡng thường xuyên.

Mua giàn phơi KS950 nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chọn mua giàn phơi Hòa Phát KS950 tại gianphoihoaphatsale.com, bạn không chỉ được lợi về giá mà còn được hưởng chính sách bán hàng cực hấp dẫn:

-   Được miễn phí vận chuyển tận nhà

-   Tặng công lắp đặt hoàn thiện ngay trong ngày

-   Được giảm giá 30% lưới an toàn ban công Hòa Phát nếu lắp cùng giàn phơi

Lưới an toàn là sản phẩm bảo vệ cần thiết cho các gia đình ở chung cư, nhà phố có con nhỏ. Sản phẩm được đan từ các sợi cáp inox bọc nhựa trên 2 khung nhôm định hình cố định trên trần và dưới sàn. Vì lẽ đó, lưới sẽ che chắn toàn bộ khoảng trống của ban công mà không ảnh hưởng đến độ thông thoáng.

Nói tóm lại giàn phơi Hòa Phát KS950 là sự lựa chọn vô cùng hợp lý trong phân khúc giá rẻ. Qúy vị quan tâm có thể ghé thăm Website gianphoihoaphatsale.com để tìm hiểu thêm thông tin hoặc gọi điện đến số đường dây nóng 097.145.08.08 (24/7) để được tư vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đánh giá giàn phơi Hòa phát KS950: phơi tốt, dùng bền, giá lại rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO