Đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

HOÀI NHI 27/12/2018 03:02

Hôm qua 26.12, UBND huyện Duy Xuyên tổ chức hội thi đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) năm 2018.

Các sản phẩm tham gia thi đợt này gồm: trà thảo mộc lá sen của Hợp tác xã Nông nghiệp Thu Bồn và thịt heo sạch của Hợp tác xã Kinh doanh tổng hợp Duy Đại Sơn. Căn cứ vào bộ tiêu chí đánh giá và phân hạng sản phẩm của tỉnh, các thành viên trong hội đồng chấm thi huyện Duy Xuyên đánh giá sản phẩm theo hình thức tính điểm, tổng điểm tối đa cho mỗi sản phẩm là 100 điểm và được xếp thành 5 hạng sao. Trên cơ sở nghiên cứu, nhìn nhận khách quan, đánh giá chặt chẽ, 2 sản phẩm OCOP dự thi vừa nêu đạt thang điểm 75 - 76,5 điểm và xếp hạng 4 sao.

Căn cứ kết quả trên, trà thảo mộc lá sen và thịt heo sạch của 2 đơn vị nêu trên đều đủ điều kiện tham dự hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới. Đây là cơ hội thuận lợi để Duy Xuyên tiếp tục quảng bá, giới thiệu các mặt hàng đặc trưng của địa phương. Qua đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sản xuất những sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường tiêu thụ.

HOÀI NHI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO