Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau mỗi cuộc gọi qua tổng đài 19001909

T.LỘ 25/06/2022 09:42

(QNO) - Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Trung vừa triển khai hệ thống khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau mỗi cuộc gọi qua tổng đài 19001909.

Khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau mỗi cuộc gọi qua tổng đài 19001909.
Khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau mỗi cuộc gọi qua tổng đài 19001909. Ảnh: T.L

Hiện nay, tổng đài 19001909 tiếp nhận trung bình gần 4.000 cuộc gọi mỗi ngày từ khách hàng 13 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên. Với số lượng cuộc gọi vào lớn, việc đội ngũ nghe lại và đánh giá chất lượng cuộc gọi của điện thoại viên có thể bỏ sót các cuộc gọi có chất lượng phục vụ chưa tốt là điều khó tránh khỏi.

Vì vậy, việc nhận phản hồi từ khách hàng sau mỗi cuộc gọi hoặc tự động gửi về ứng dụng EVNCPC CSKH đối với khách hàng đã cài đặt là giải pháp giúp Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung luôn sâu sát, lắng nghe kịp thời những câu hỏi còn bỏ ngỏ, những than phiền còn lấn cấn từ khách hàng.

Với những cuộc gọi được đánh giá là “không hài lòng”, trung tâm sẽ thực hiện kiểm tra ngay bằng hình thức nghe lại, đánh giá chất lượng và gọi lại cho khách hàng để tìm hiểu, làm rõ nội dung dẫn đến khách hàng không hài lòng và tiếp tục hỗ trợ để khách hàng hài lòng nhất.

Số liệu đánh giá được tổng đài tự động ghi nhận, chuyển CRM Dashboard để phục vụ phân tích và thống kê. Qua đó, trung tâm sẽ có những hành động chấn chỉnh, rút kinh nghiệm phù hợp đối với các trường hợp mắc lỗi, phục vụ công tác đào tạo thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng điện thoại viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau mỗi cuộc gọi qua tổng đài 19001909
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO