Đặt tiệc Teabreak ở TP. Hồ Chí Minh giá tốt tại Tiệc Sài Gòn

P.V 20/01/2024 12:00

(PR) - Đặt tiệc Teabreak ở TPHCM nơi nào chất lượng, giá tốt là vấn đề được đông đảo bạn trẻ quan tâm hiện nay. Tiệc Sài Gòn là địa chỉ đặt tiệc uy tín với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường sẽ mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng mức giá hợp lý.

 

Tiệc Teabreak là gì?

Tiệc Teabreak hay còn được gọi là tiệc trà. Hình thức tổ chức tiệc này thường bắt đầu khi diễn ra sự kiện hoặc trong thời gian giải lao giữa giờ. Mục đích của tiệc trà là để khách mời nghỉ ngơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng trong cuộc họp, sự kiện.

Thực đơn của tiệc trà không quá cầu kỳ. Thường là các món đơn giản như trái cây tươi, bánh mặn, bánh ngọt hay nước ngọt, trà, cà phê. Việc chiêu đãi các món nhẹ nhàng như vậy còn thể hiện sự tôn trọng với đối tác và thể hiện tính chuyên nghiệp cho buổi họp.

Tuy thời gian diễn ra tiệc Teabreak khá ngắn chỉ khoảng 30 – 60 phút nhưng doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị tổ chức chuyên nghiệp. Mục đích là đảm bảo cuộc họp diễn ra trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

Tiệc Teabreak với các món đơn giản như trái cây tươi, bánh, cà phê, trà
Tiệc Teabreak với các món đơn giản như trái cây tươi, bánh, cà phê, trà

Đặt tiệc Teabreak ở TP. HCM tại Tiệc Sài Gòn

Teabreak được lựa chọn trong các sự kiện quan trọng với lượng khách mời tham dự đông. Tính chất của tiệc trà đó là đồ ăn, uống đơn giản để khách mời giải lao, thư giãn và nạp năng lượng.

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Tiệc Sài Gòn đã xây dựng và cung cấp dịch vụ đặt tiệc Teabreak ở TPHCM. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Tiệc bàn, BBQ, Buffet, Finger food,… để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, công ty luôn  làm việc trách nhiệm, tận tâm để mang đến cho khách hàng những bữa tiệc trọn vẹn, chỉn chu nhất.

Tiệc Sài Gòn – Địa chỉ đặt tiệc Teabreak ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp
Tiệc Sài Gòn – Địa chỉ đặt tiệc Teabreak ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

Ưu điểm của Tiệc Sài Gòn về dịch vụ đặt tiệc Teabreak

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Tiệc Sài Gòn đã được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ, setup và giá thành. Khi lựa chọn Tiệc Sài Gòn để đặt tiệc Teabreak ở TPHCM, khách hàng sẽ nhận được hưởng chất lượng dịch vụ hàng đầu với những ưu điểm nổi bật sau:

Quy mô hoạt động đa dạng từ bình dân đến cao cấp

Tiệc Sài Gòn được thành lập với mong muốn phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu từ bình dân đến cao cấp. Tùy điều kiện tài chính, công ty sẽ tư vấn thực đơn hợp lý theo chi phí mà doanh nghiệp mong muốn.

Sét thực đơn đa dạng

Tiệc Sài Gòn cung cấp menu đa dạng với giá thành phù hợp. Bao gồm: Trà, bánh, cà phê, hoa quả… Đặc biệt, công ty sẽ thay đổi thực đơn theo mùa các loại hoa quả và đều đảm bảo tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tất cả các menu đều được bày trí đẹp mắt, đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng. Mức giá mà công ty đưa ra là cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường nên tiết kiệm được tối đa chi phí cho khách hàng.

Tiệc Sài Gòn cung cấp thực đơn đa dạng, chất lượng
Tiệc Sài Gòn cung cấp thực đơn đa dạng, chất lượng

Phục vụ trọn gói

Tiệc Sài Gòn cung cấp dịch vụ trọn gói, giúp khách hàng tiết kiệm được khoản không nhỏ khi đặt tiệc Teabreak ở TPHCM. Không những thế, công ty còn hỗ trợ setup tiệc, hỗ trợ vận chuyển với giá cả ưu đãi cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Dụng cụ tiệc Teabreak cao cấp

Tiệc Sài Gòn chú trọng từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong. Vì thế, tất cả các dụng cụ dùng để tổ chức tiệc Teabreak đều được chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng, đảm bảo sự sang trọng, tinh tế.. Dụng cụ đều được nhập khẩu chính hãng theo tiêu chuẩn để tạo nên bữa tiệc trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Tiệc Sài Gòn luôn làm việc chuyên nghiệp và tận tâm. Chính điều này đã tạo nên tên tuổi cho công ty trong suốt thời gian dài hoạt động.

Cùng với đó là quy trình làm việc khoa học, đảm bảo quá trình dịch vụ diễn ra thuận lợi và hạn chế tối đa rủi ro. Nếu chẳng may có vấn đề phát sinh sẽ được công ty hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng.

Tiệc Sài Gòn chỉn chu trong từng khâu, đảm bảo bữa tiệc diễn ra trọn vẹn
Tiệc Sài Gòn chỉn chu trong từng khâu, đảm bảo bữa tiệc diễn ra trọn vẹn

Tiêu chuẩn dịch vụ của Tiệc Sài Gòn

Dù khách hàng lựa chọn gói bình dân hay cao cấp đều được Tiệc Sài Gòn phục vụ chu đáo, tận tình. Tiêu chuẩn dịch vụ đặt tiệc Teabreak ở TPHCM mà công ty cung cấp đảm bảo các nội dung sau:

●       Được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ, tư vấn tận tình để tạo nên bữa tiệc Teabreak chất lượng, đáng nhớ.

●       Dụng cụ, thiết bị đảm bảo sạch sẽ và còn mới.

●       Các món ăn, nước uống được trang trí đẹp mắt theo đúng chủ đề, thời gian với thực đơn đã thống nhất từ trước.

●       Bàn tiệc có khăn quây và lọ hoa trang trí cho không gian tiệc thêm sinh động.

●       Đội ngũ nhân viên phục vụ mặc đồng phục, có thái độ làm việc lịch sự và thân thiện trong suốt buổi tiệc.

Tiệc Sài Gòn hiểu hơn ai hết bữa tiệc Teabreak là cơ hội để kết nối và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt tiệc Teabreak ở TPHCM, hãy liên hệ Tiệc Sài Gòn để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ Tiệc Sài Gòn

●       CÔNG TY TNHH TI SÀI GÒN

●       Địa chỉ: 09 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam.

●       MST: 0313351623

●       Email: tiecsaigon@gmail.com

●       Hotline : 093.777.6127 - 0936.1111.40 - 0901445723

●       Website: https://tiecsaigon.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đặt tiệc Teabreak ở TP. Hồ Chí Minh giá tốt tại Tiệc Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO