Bạn cần biết

Dầu gội trị gàu Snowclear: Bí quyết đánh bay gàu hiệu quả

P.V 04/03/2024 12:33

(PR) - Dầu gội trị gàu Snowclear có sự kết hợp độc đáo của bộ đôi hoạt chất Ketoconazole và Clobetasol propionate. Hai hoạt chất này giúp nhanh chóng giảm tình trạng gàu ngứa và viêm da đầu.

Gàu là tình trạng phổ biến ở nhiều người. Chúng bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân như yếu tố di truyền, thời tiết, thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, tâm lý căng thẳng, lựa chọn loại dầu gội không phù hợp hoặc do nội tiết tố thay đổi. Gàu không chỉ gây khó chịu, mất thẩm mỹ mà còn khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp. Thấu hiểu lo lắng của khách hàng khi phải đối mặt với tình trạng gàu, Công ty Cổ phần tập đoàn MERAP Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời loại dầu gội thuốc trị gàu rụng tóc Snowclear. Ngay sau khi ra mắt, dầu gội trị gàu Snowclear đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Snowclear - Hiệu quả nhanh chóng trong điều trị gàu và nấm ngứa

Với hơn 18 năm kinh nghiệm, công ty MERAP đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt và công dụng tối ưu. Snowclear là sản phẩm nổi bật được người dùng đánh giá cao về hiệu quả trị gàu và nấm ngứa.

Snowclear chứa các thành phần có tác dụng đặc trị gàu và nấm. Thành phần chính của sản phẩm là Ketoconazole. Đây là hoạt chất kháng nấm có khả năng tiêu diệt nấm gây bệnh. Nhờ đó nhanh chóng làm giảm triệu chứng gàu. Không chỉ vậy, hoạt chất Ketoconazole còn có công dụng kiểm soát da đầu tiết bã nhờn và làm giảm triệu chứng viêm. Ngay sau lần sử dụng đầu tiên, người dùng sẽ giảm được cảm giác ngứa da đầu.

441-202403041230411.jpg
Dầu gội Snowclear chứa các thành phần có hiệu quả rất tốt trong điều trị nấm ngứa và gàu.

Kết hợp với Ketoconazole là hoạt chất Clobetasol Propionate thuộc nhóm Corticosteroid với tính kháng viêm mạnh mẽ. Đặc biệt, hoạt chất này còn có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của một số loại nấm như nấm Malassezia, Pityrosporum, Torulopsis, Candida, Cryptococcus. Nhờ đặc tính chống viêm và ngăn ngừa nấm, hoạt chất Clobetasol có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị nấm ngứa da đầu.

Hiện nay, dầu gội trị gàu Snowclear đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và nhận được phản hồi tích cực của người dùng. Đa số người dùng đều nhận xét, dầu gội Snowclear phát huy hiệu quả diệt nấm và trị gàu chỉ sau 3-5 lần sử dụng. Da đầu khỏe mạnh và mái tóc trở nên bồng bềnh, suôn mượt hơn.

Không gây khô tóc và bết dính

Bên cạnh hoạt chất Ketoconazole và Clobetasol, dầu gội Snowclear còn được bổ sung tinh dầu dừa tự nhiên. Đây là bí quyết giúp mái tóc giúp mái tóc được cung cấp độ ẩm vượt trội. Mái tóc được nuôi dưỡng bằng tinh chất tự nhiên sẽ trở nên bóng khỏe, mềm mượt, hạn chế tối đa tình trạng khô tóc. Tóc và da đầu luôn chắc khỏe, tràn đầy sức sống.

441-202403041230413.jpg
Dầu gội Snowclear chứa tinh chất dầu dừa giúp mái tóc suôn mượt.

Ngoài tác dụng cung cấp độ ẩm cho tóc, tinh chất dầu dừa cũng được biết đến với khả năng làm sạch da đầu, tẩy tế bào chết, loại bỏ dầu thừa, giúp da đầu trở nên thông thoáng và mái tóc không bị bết dính. Điều này cũng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa gàu và các bệnh lý về da đầu.

Không gây kích ứng, an toàn với mọi loại da đầu

Dầu gội trị gàu Snowclear đã được công ty MERAP kiểm nghiệm lâm sàng kỹ trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức độc quyền, không chứa Paraben, Sulfate, hay các hóa chất độc hại khác. Vì vậy an toàn và hiệu quả đối với mọi loại da đầu. Với các thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, dầu gội Snowclear không gây nên các tác dụng phụ như khô da, đỏ, rát. Chính vì thế, loại dầu gội này được các chuyên gia khuyên dùng dùng cho tất cả những ai đang phải đối mặt với tình trạng mái tóc gàu, ngứa, gãy rụng.

441-202403041230412.jpg
Snowclear chứa công thức lành tính, an toàn với mọi loại da.

Hiện, dầu gội trị gàu Snowclear được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, trong đó có cả những MC, diễn viên, ca sĩ.

MC Công Tố chia sẻ: “Mình thường xuyên phải tạo kiểu tóc, do đó tóc bị hư tổn nhiều. Thậm chí có một thời gian mái tóc bị gàu khá nặng. Dầu gội Snowclear khiến mình rất bất ngờ về hiệu quả sử dụng. Tình trạng gàu và ngứa giảm ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Để tránh tình trạng gàu quay trở lại, hiện tại mình vẫn duy trì dùng dầu gội Snowclear đều đặn”.

Với hiệu quả vượt trội, dầu gội trị gàu Snowclear đang được bán ở 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Cty TNHH TM Dược Phẩm Đông Á đang là nhà phân phối độc quyền sản phẩm.Để mua được dầu gội Snowclear chính hãng, giá tốt, khách hàng có thể liên hệ:

Công ty TNHH TM Dược Phẩm Đông Á

●Địa chỉ: Lô A2 - CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, Q Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

●Hotline: 1900.1756

●Email: marketing@dap.vn

●Website: https://snowclear.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dầu gội trị gàu Snowclear: Bí quyết đánh bay gàu hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO