Dầu nhớt Liqui Moly: Giải pháp bảo vệ động cơ, tăng tuổi thọ cho xe máy

P.V 21/12/2023 09:53

(PR) - Muốn động cơ xe máy hoạt động trơn tru, bền bỉ, tối ưu được hiệu suất thì việc thay dầu nhớt định kỳ là vô cùng quan trọng. Dầu nhớt Liqui Moly đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng để bảo vệ động cơ xe máy.

Dầu nhớt Liqui Moly là thương hiệu lâu đời đến từ Đức, được thành lập từ năm 1957. Với nhiều ưu điểm vượt trội, hãng dầu nhớt này được rất nhiều chủ xe lựa chọn để bảo dưỡng xe định kỳ. Các chuyên gia kỹ thuật đánh giá rất cao các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này. Dailydaunhot.com tự hào là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên phân phối các loại dầu nhớt, sản phẩm chăm sóc xế yêu của Liqui Moly.

Dầu nhớt Liqui Moly là thương hiệu lâu đời đến từ Đức.
Dầu nhớt Liqui Moly là thương hiệu lâu đời đến từ Đức.

Giải pháp tăng tuổi thọ cho xe máy

Xe máy là phương tiện đi lại phổ biến của người dân hiện nay. Tuy nhiên nếu xe hoạt động quá công suất mà không được bảo dưỡng định kỳ thì rất dễ dẫn đến hỏng hóc và giảm độ bền.  Có nhiều biện pháp để chủ xe tối ưu hiệu suất động cơ và tăng tuổi thọ cho xe máy như: thường xuyên vệ sinh loại bỏ những lớp bụi bẩn trên bề mặt động cơ, hạn chế di chuyển ở những cung đường không bằng phẳng,... Đặc biệt, việc định kỳ bảo dưỡng xe là vô cùng cần thiết để xem xét tình trạng của xe như phanh, bugi, lọc gió, động cơ,....Từ đó kịp thời phát hiện ra các sự cố và có hướng giải quyết tốt nhất.

Lưu ý quan trọng hơn hết khi bảo dưỡng xe đó là thay dầu nhớt định kỳ. Với xe máy mới, định kỳ thay nhớt là 2.000km. Với xe máy cũ, sau khi đi được quãng đường 1.000 - 1.500km thì cần thực hiện thay dầu nhớt. Việc thay nhớt cần được tiến hành với cả xe số và xe tay ga. Điều này sẽ giúp xe máy hoạt động được tốt hơn.

Thay nhớt định kỳ là vô cùng quan trọng để bảo vệ động cơ xe.
Thay nhớt định kỳ là vô cùng quan trọng để bảo vệ động cơ xe.

Dầu nhớt Liqui Moly - Lựa chọn hàng đầu để bảo vệ động cơ xe

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dầu nhớt tại Đức, Liqui Moly đã trở thành một trong những thương hiệu dầu nhớt hàng đầu trên thế giới. Hãng cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau như dầu nhớt xe tay ga, dầu nhớt xe số, phụ gia,...Dầu nhớt  Liqui Moly được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, với các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật khắt khe, được các chuyên gia kỹ thuật đánh giá cao.

Ưu điểm nổi bật của dầu nhớt Liqui Moly là khả năng chịu nhiệt và bôi trơn động cơ rất tốt. Nhờ đó, độ mài mòn của động cơ không đáng kể. Sản phẩm có chứa chất làm sạch giúp động cơ xe luôn sạch sẽ và không bị lắng cặn. Các chất phụ gia chuyên biệt trong dầu nhớt Liqui Moly còn có tác dụng kéo dài thời gian thay nhớt. Dầu nhớt Liqui Moly  giúp tối ưu hiệu suất, kéo dài tuổi thọ động cơ và tăng khả năng vận hành cho xe. Nhờ vậy, xe luôn vận hành êm ái và ổn định dù làm việc với hiệu suất cao.

Dầu nhớt Liqui Moly được đánh giá bởi nhiều ưu điểm vượt trội.
Dầu nhớt Liqui Moly được đánh giá bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Nhờ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nên dầu nhớt Liqui Moly có ưu điểm là tiêu hao nhiên liệu ít, tiết kiệm chi phí cho người dùng và thân thiện với môi trường. Thương hiệu này đang được phân phối rộng rãi trên hàng trăm quốc gia và được ưa chuộng bởi chất lượng cũng như sự đa dạng trong các dòng sản phẩm.

Dailydaunhot.com - Đại lý dầu nhớt chính hãng tại Hà Nội

Dailydaunhot.com là địa chỉ phân phối dầu nhớt Liqui Moly uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tất cả các sản phẩm dầu nhớt Liqui Moly đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ CHLB Đức. Vì vậy, đơn vị luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

Dailydaunhot.com cung cấp đa dạng các dòng dản phẩm dầu nhớt, đáp ứng nhu cầu của mọi phương tiện, từ dầu nhớt dành cho xe số đến nhớt xe tay ga, dầu nhớt xe ô tô,...Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các loại nước làm mát, sản phẩm phụ trợ, sản phẩm chăm sóc xe. Nhờ vậy, chiếc xe của của bạn được chăm sóc toàn diện, vận hành trơn tru, bền bỉ.

Dailydaunhot.com cung cấp đa dạng các dòng dản phẩm dầu nhớt Liqui Moly.
Dailydaunhot.com cung cấp đa dạng các dòng dản phẩm dầu nhớt Liqui Moly.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dailydaunhot.com còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi mua sắm. Khách hàng có thể mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online trên website của công ty. Công ty có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng lựa chọn được loại dầu nhớt phù hợp cho xế yêu của mình. Sản phẩm được giao đến tận nơi trong vòng 1-3 ngày. Đây là giải pháp tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua dầu nhớt hoặc các sản phẩm phụ trợ.

Khách hàng có nhu cầu mua dầu nhớt Liqui Moly hoặc các thương hiệu khác có thể liên hệ với đơn vị theo địa chỉ:

DAILYDAUNHOT.COM

Địa chỉ: Số 50 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0358027132

Email: boholonggio@gmail.com

Website: https://dailydaunhot.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dầu nhớt Liqui Moly: Giải pháp bảo vệ động cơ, tăng tuổi thọ cho xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO